Xem ngay tử vi cung Sư Tử chủ nhật 4/11/2018
on 3rd Tháng Mười Một 2018
| 753 views

Hãy cùng boi ngay sinh tìm hiểu chi tiết nhất về vận trình cung hoàng đạo Sư Tử có những thay đổi gì vào chủ nhật này 4/11/2018. Với cách lý giải của các chuyên gia dựa trên ngũ hành, vận mệnh,… ngày sinh của bạn với năm hiện tại sẽ cho ra kết quả tử vi của Sư Tử ngày hôm nay.

Tử vi cung Sư Tử chủ nhật 4/11/2018

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Sư Tử sẽ gặt hái nhiều thành công trong ngày Chủ nhật nếu bạn chú ý nhiều hơn tới cách thức giao tiếp và biểu đạt cảm xúc của chính mình. Lúc nào bạn cũng là chòm sao chủ động, tích cực và làm việc hết mình, tuy nhiên nên suy nghĩ khách quan hơn.
Hôm nay là ngày bạn tiêu rất nhiều tiền, mặc dù tài sản tích lũy không ít nhưng chi quá tay cũng khiến bạn cảm thấy lo lắng. Hơn nữa trong tương lai cũng đủ thứ cần chi dùng nên áp lực kinh tế là không nhỏ chút nào, phải nhanh nhanh chóng chóng chăm chỉ kiếm tiền bù lại thôi. Sư Tử năm tới làm gì cũng nên xem lịch vạn niên 2019 để chọn được ngày tốt giúp cho công việc thuận buồm suôi gió hơn.

Nếu đưa ra những ý kiến nhận định chính xác và độc đáo, nhiều cơ hội đầu tư sẽ giúp Sư Tử “vớ bẫm” trong 24 giờ tới. Tuy nhiên, đừng chủ quan quá mức mà quyết định xuống vốn vội vàng, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tuyệt vời nhất. Hãy nhớ, muốn thành công thì chúng ta phải biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bỏ ngoài tai những lời đóng góp của mọi người thì chỉ khiến khả năng thất bại của bản thân tăng lên

Trái ngược hẳn với tính cách dứt khoát và kiên định trong công việc, Sư Tử lại rất ủy mị và yếu đuối trong tình cảm. Rất thích tụ tập bạn bè, bạn có thể cùng đi chơi hoặc tổ chức hoạt động dã ngoại để thêm phần hứng khởi. May mắn sao, bạn lại tìm được một nửa rất tâm lí và tình cảm nên lúc nào cũng được chiều chuộng, nâng niu.

Nguồn: https://cunghoangdao.com.vn/