Khám phá tử vi cung Ma Kết ngày 2/11/2018
on 1st Tháng Mười Một 2018
| 712 views

Cùng xem lich van nien tử vi cung Ma Kết thứ sáu 2/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Hé lộ ngay vận trình về công việc, may mắn, sức khỏe, tài lộc và tình duyên xem họ có những thay đổi gì nhé.

Chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 2/11/2018

Hôm nay, Ma Kết khá may mắn khi nhận được một khoản tiền trong ngày hôm nay. Đây là kết quả của sự tinh tế, nhạy bén trong kinh doanh của bạn, các hạng mục diễn ra như mong đợi, thu về không ít lợi nhuận, tiền bạc.

Nhờ vậy mà tình hình tài vận của chòm sao Ma Kết trong 24 giờ tới sẽ đem lại kết quả tuyệt vời. Bạn kiếm bộn tiền nhờ vào trực giác chính xác và những phán đoán nhạy bén. Nếu có thể, hãy nhanh chóng đầu tư quay vòng vốn và thiết lập những “cung đường” làm ăn siêu lợi nhuận với các đối tác dồi dào nguồn vốn.

Ma Kết khá dễ bị tổn thương, có thể vì mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng đối phương nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng gì đó. Coi thêm tử vi 2019 để biết vận mệnh tương lai của cung Ma Kết trong năm tới.

Thay vì trách cứ bản thân, bạn có thể phát triển lòng tự trọng là chú tâm vào những thành công, thành tích trong quá khứ và tôn trọng chính mình về những thành quả tốt đẹp đã làm.

Tuy nhiên, bạn nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc, dồn sức cho những dự án trọng điểm đồng thời kêu gọi thêm nguồn vốn của nhiều nhà đầu tư tiềm năng – đó mới thực sự là những việc bạn cần làm vào ngày thứ Sáu.
Ma Kết sẽ tìm được đối tác mới trong công việc. Người này tự tìm đến với bạn với động thái tích cực, vì thế hãy cân nhắc vì hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Bạn vừa có thêm người đồng hành vừa được hỗ trợ về tài chính, nhân lực, quản lý và có thêm kiến thức mới. Nếu bạn đang có một vài kế hoạch hoặc đầu tư ngắn hạn thì hãy rủ bạn bè làm chung. Vận may hôm nay của bạn khá tốt nên nếu chia sẻ với người khác thì tiền bạc thu về không ít, mình giúp họ lần này thì lần sau họ giúp mình, không đi đâu mà thiệt.
Các Ma Kết “ghi điểm” trong mắt người khác nhờ khả năng điều hành và quản lý xuất sắc của mình. Nhìn lạnh lùng vậy thôi, họ là những người vô cùng nhạy cảm. Đừng dại dột mang tình cảm của Ma Kết ra đùa để rồi nhận lại sự căm hận đến lạnh nhạt của một người yêu ghét rõ ràng như họ.
Thêm vào đó, chòm sao này cư xử khéo léo, hài hòa khiến cho người ấy luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi ở bên bạn. Điều quan trọng là bạn biết được ai là người mình sẽ yêu suốt cuộc đời này nên bạn không phải lo lắng gì nhiều.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý mặc thêm áo ấm khi ra ngoài đường nhé và đừng quên đi bộ hoặc thể dục, thể thao giúp bạn có tình thần làm việc hiệu quả mỗi ngày.

Nguồn: https://cunghoangdao.com.vn/