Xem vận hạn Thứ Hai 12 con giáp (29/6/2015)
on 29th Tháng Sáu 2015
| 723 views

Xem vận hạn Thứ Hai 12 con giáp (29/6/2015)

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy chỉ thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Đi xa không có lợi. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động. Tài lộc dễ hao.

xem-tu-vi-12-con-giap

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Gia đạo có đình đám, hoặc có khách đến mời dự tiệc. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa. Nói chung là không nên nóng nảy trong mọi việc. Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc, hoặc ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Đi xa không có lợi. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động. Tài lộc dễ hao. Chú ý xem phong thủy để giữ tài lộc.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa. Nói chung là không nên nóng nảy trong mọi việc. Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc, hoặc ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm mà đối đãi nhau. Có tài lộc, có cuộc đi ngắn.

TỬ VI TUỔI THÂN :

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc không nên hấp tấp vội vàng vì sự việc sẽ gặp nhiều áp lực, chạm phải những vấn đề khó khăn hoặc dễ gặp những vấn đề rủi ro. Nên tìm gặp quý nhân để xin lời khuyên. Có tin xa hoặc có người ra đi, hoặc đã đến lúc công việc của người đó phải tiến hành có liên quan đến mình. Trong hôn nhân chú ý xem tuoi vo chong cẩn thận.

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên tìm gặp quý nhân để xin lời khuyên. Có tin xa hoặc có người ra đi, hoặc đã đến lúc công việc của người đó phải tiến hành có liên quan đến mình. Mọi việc không nên vội vàng vì sự việc sẽ gặp nhiều áp lực, chạm phải những vấn đề khó khăn hoặc dễ gặp những vấn đề rủi ro.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc nên có sự chậm chạp, phải biết chờ đợi mới tốt. Không nên có sự đối đầu ngang ngữa khi việc xấu đến. Cần phải bình tĩnh để giải quyết. Phía sau của vấn đề còn có nhiều người dòm ngó, mưu sự mà mình chưa biết. Sức khỏe không tốt, đề phòng rủi ro. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp. Có tin xa. Có người đi xa.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao, hoặc tin tưởng quá đáng vào dự tính của mình sẽ có sự trái ý. Thêm một chuyện không hay bằng bớt đi một chuyện, nên nhẫn nhịn, nghỉ ngơi, hoặc dọn dẹp, tu bổ, chỉnh đốn lại các công việc cũ. Di chuyển, đi xa không tốt.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng, việc đi lại, di chuyển gặp chuyện không hay, dù tình thế bắt buộc phải đi. Gia đạo bất an, có chuyện buồn. Không nên có sự đối đầu ngang ngữa khi việc xấu đến. Cần phải bình tĩnh để giải quyết. Phía sau của vấn đề còn có nhiều người dòm ngó, mưu sự mà mình chưa biết. Sức khỏe không tốt…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/xem-boi.html