Xem vận hạn Thứ Tư 12 con giáp (24/6/2015)
on 24th Tháng Sáu 2015
| 729 views

Xem vận hạn Thứ Tư 12 con giáp (24/6/2015)

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI TUẤT :

– Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Coi chừng có sự phản trắc hoặc tình thế đảo lộn, có sự chậm trễ, hẹn mà không gặp. Không nên để tình cảm xen lẫn vào công việc của mình. Xem bói tình yêu thấy nếu có sự mong cầu về tình cảm, giao thiệp cũng nên chậm rãi vì niềm tin của họ đối với mình chưa đủ, nên nhẫn nại hoặc có sự thiệt thòi đôi chút sẽ có kết quả tốt. Có tin xa. Có tài lộc.

tu-vi-thu-tu-12-con-giap-2--
Xem vận hạn Thứ Tư 12 con giáp (24/6/2015)

– Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đề phòng có người nói xấu hoặc kích bác ngấm ngầm, thị phi. Có tin tức xấu về chuyện làm ăn cũng như về công danh, tình cảm của người thân hoặc bè bạn. Tài lộc trung bình. Có quý nhân hoặc có tin tốt về công việc của riêng mình.

– Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không có việc gì quan trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi hoặc thăm viếng, gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Ngoài ra sự di chuyển, đi xa về công việc đều khó có kết quả như ý. Có người đến quấy rầy hoặc muốn nhờ mình giúp đỡ. Tiền bạc nếu có chỉ là chút ít, dễ hao.

– Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có sự bàn thảo hội họp về công ăn chuyện làm, chuyện đi xa, thay đổi kế hoạch làm ăn hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở nhà cửa, xem ngay thấy hôm nay nhận được tin tức của thân nhân, bè bạn ở xa về di chuyển, tin gặp lại người xưa. Tài lộc còn chậm, dễ hao.

– Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không có gì phải nóng vội khi có người đến báo tin về công việc cũng như về tình cảm. Tuy gặp điều tốt nhưng cũng nên nghiên cứu, và nêu những ý kiến của mình cho vấn đề được tốt hơn. Có cuộc đi ngắn. Mọi việc không nên quyết định nhanh chóng. Tình cảm tốt.

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI HỢI : cuối Tam Tai

– Kỷ Hợi (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có tin tức đi xa của thân nhân hoặc bè bạn. Có cuộc ra đi ngắn hạn. Nhà có tiệc tùng hoặc được mời dự tiệc. Có lộc ăn. Có sự tu bổ, sửa chữa hoặc mua sắm. Tài lộc trung bình. Ngày có nhiều công việc bận rộn về giao thiệp, xử thế khiến cho tiến trình làm việc đễ bị đứt đoạn, và hao tài.

– Ất Hợi (Hỏa, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem tu vi 2015 luận thấy hôm nay có nhiều sự bận rộn cần phải lo toan giải quyết. Trong nhà hoặc trong công sở có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn đồ đạc, vật dụng. Sức khỏe không tốt. Mọi việc khó thành, không thuận lợi. Không nên bày vẽ thêm mọi chuyện.

– Quý Hợi (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Khó có công việc gì trong ngày làm nên kết quả như ý, hoặc làm mà không được hưởng công lao hoặc phải bỏ dở nửa chừng. Chỉ thuận lợi cho các công việc vặt vảnh thường nhật.

– Tân Hợi (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mong cầu về tình cảm không nên cưỡng cầu và cũng nên khéo léo trong sự giao tiếp để khỏi gây sự buồn phiền cho họ. Về việc làm nên thẳng thắn nói lên sự trở ngại, khó khăn khi có người muốn nhờ mình giúp đỡ. Có tin buồn về sức khỏe, công danh của bè bạn, người thân. Có tài lộc. Có người đi xa, gặp lại người xưa hoặc có tin của họ.

– Đinh Hợi (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày không tốt. Không nên giải quyết những việc lớn và cũng không nên mong cầu mọi chuyện sẽ không có kết quả. Cẩn trọng về sức khỏe không được tốt, đề phòng chuyện thị phi, hoặc có tin tức không vừa ý. Nên giới hạn việc gặp gỡ, giao thiệp, không tốt. Không nên vướng vào những chuyện tình cảm bất lợi…

Xem thêm