Tử vi thứ 5 ngày 31-08 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu
on 31st Tháng Tám 2017
| 1073 views

Dưới đây theo cunghoangdao.com.vn là bài viết về Tử vi thứ 5 ngày 31-08 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích và lý thú nhất cho bạn!

Bạch Dương

Theo lich van nien ngày hôm nay, Mặt trời nằm ở góc 120 độ so với Mặt trăng, Bạch Dương có nhân duyên khá tốt. Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung, không còn những tranh cãi hay hờn dỗi gì nữa, chỉ còn những phút giây hạnh phúc bên nhau.
Tuy nhiên, chuyện công việc đang có chút vấn đề, dù chưa thể hiện rõ ràng cơn sóng ngầm nhưng bạn cũng cần chú ý hơn trong thái độ làm việc của mình. Hôm nay Bạch Dương có phần thờ ơ, không muốn làm gì, cũng chẳng muốn thể hiện năng lực của bản thân.
Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thứ 5 này bạn khá may mắn về tiền bạc. Được người khác giúp sức, bạn dễ dàng có được nguồn thu ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế vững vàng, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.

Kim Ngưu

Xem tu vi công việc của những người thuộc cung Kim Ngưu đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ, đây là động lực lớn giúp cho bạn hăng say làm việc, phát triển bản thân. Bạn muốn dành nhiều thời gian và tập trung hơn cho lĩnh vực này, do đó bạn có xu hướng gác lại hết những việc không quan trọng.

Phương diện tình cảm khá tốt đẹp, bầu không khí giữa hai bạn trở nên ngọt ngào, lãng mạn. Bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu khi nhận được sự ủng hộ của người ấy với những việc mà bạn làm. Đối với bạn cuộc sống như vậy là quá hạnh phúc rồi. Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/8/2017: 37, 93

Nguồn: tổng hợp