Xem chi tiết tử vi tuổi Tuất, Hợi ngày 29/10/2018
on 29th Tháng Mười 2018
| 687 views

Xem bói tử vi tuổi của hai con giáp Tuất, Hợi ngày 29/10/2018. Để hiểu rõ hơn vận trình của hai con giáp này sẽ có thay đổi gì trong ngày hôm nay. Những thay đổi trong công việc, sức khỏe, tình duyên,… Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tử vi ngày 29/10/2018 của người tuổi Tuất.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/10/2018 của tuổi Tuất vận trình sự nghiệp được nâng đỡ rất nhiều. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp, nếu biết nắm bắt thời cơ và lợi dụng lợi thế có sẵn thì có thể bồi đắp cho bản thân tốt hơn.

Trong công việc, tuổi Tuất hãy quan tâm hơn đến tình hình tài chính của bản thân, đừng để ai khác ngoài bạn có quyền quyết định trong chuyện đó.

Các hoạt động chuyên môn thành công nhờ nguồn năng lượng tinh thần của bạn vô cùng tràn đầy. Những trở ngại phát sinh đều có cách đối phó. Xem thêm tử vi 2019 của người tuổi Tuất để biết trước vận mệnh họ sang năm tới sẽ có những thay đổi gì.

Về mặt tình cảm, nếu còn độc thân thì những chuyện tán tỉnh, yêu đương, những buổi hẹn hò vui vẻ sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn nhất định nhưng đó không phải những mối quan hệ có triển vọng phát triển lâu dài. Chuyện tình cảm hài hòa, không phân biệt bạn còn đang yêu hay đã kết hôn. Trong công việc, bạn sẽ tìm thấy một cộng sự ăn ý.

Tử vi ngày 29/10/2018 của người tuổi Tuất.

Tử vi ngày 29/10/2018 của 12 con giáp đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi nhờ cát tinh nâng đỡ nên thuận lợi hơn nhiều. Tuy công việc có phát sinh vấn đề nhưng bạn xử lý khá linh hoạt, hiệu quả, những tài năng tiềm ẩn cũng sẽ được bộc lộ trong khi đối phó với tình huống cần kíp.

Tuy nhiên công việc tuổi Hợi hôm nay lại trở nên bất lợi, mặc dù không có nhiều mâu thuẫn xảy ra thế nhưng vì khắc khẩu thế nên tình cảm cũng bị sứt mẻ. Có những lúc bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng cũng dễ xảy ra xung đột vì đối phương không thích như vậy.

Vì ngũ hành Thủy Hỏa bất dung nên vận trình tình cảm có nhiều bất lợi. Mặc dù hai người không có mâu thuẫn gì lớn nhưng vì khắc khẩu nên tình cảm cũng bị sứt mẻ. Có những lúc bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng cũng dễ xảy ra xung đột vì đối phương không thích như vậy.

Tổng kết lại tử vi tuổi Hợi ngày 29/10/2018: Hầu hết các dự định cá nhân của bạn đều có cơ hội thực hiện. Thế nhưng, thay vì thỏa mãn với những thành quả của bản thân, bạn nên nỗ lực nhiều hơn nữa. Sức khỏe ổn định. Hôm nay, bạn cần phải tránh các cuộc hẹn có liên quan đến công việc, vì phần lợi sẽ không thuộc về bạn.