Soi kèo Nice vs Brest, 01h00 ngày 22/02
on 21st Tháng Hai 2020
| 461 views

Nhận Định Nice vs Brest, 01h00 ngày 22/02 thuộc VĐQG Pháp Ligue 1. Điểm tựa sận nhà sẽ giúp Nice vượt rào cản hindicap.

Cùng với Metz, Brest là một trong 2 tân binh tại Ligue 1 2019/20. Dù bị liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng, nhưng cả Metz và Brest đều có thành tích rất đáng khích lệ. Nếu như Metz đứng thứ 15, hơn vị trí xuống hạng trực tiếp gần nhất 7 điểm thì Brest còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, khi án ngữ ở vị trí thứ 13. Xét về mặt điểm số, họ đang có nhiều hơn Metz 5 điểm (33 điểm).

Kịch bản dễ xảy ra khi Nice đang có được phong độ ổn định. Nếu chỉ tính tại giải VĐQG Pháp, tỉ lệ cược bóng đá  đội bóng chủ sân Allianz Riviera bất bại tới 8/9 trận gần đây. Riêng trên sân nhà, Nice cũng là cái tên đáng tin trong mắt người hâm mộ với thành tích thắng 7, hòa 2 và để thua có 2 trận trong số 11 trận mới nhất tại mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, Brest có phần chới tốt hơn so với đối thủ. Cụ thể đội khách đã bất bại ở 7/10 lần ra sân gần đây. Ở kết quả bóng đá trực tuyến 3 vòng đấu mới nhất, Brest đang có được 1 thắng và 2 hòa. Hàng công đang có phong độ cao và hứa hẹn tiếp tục nổ súng ở cuộc đấu tới đây. Trong 3 lần làm khách mới đây, Brest không thua ở 2 trận. Vậy nên, họ có nhiều cơ hội để giành thắng lợi ở cuộc đọ sức tới.

nice-vs-brest-01h00-ngay-22-02-2020
Nhận Định Nice vs Brest, 01h00 ngày 22/02

Kèo cổng game Nice vs Brest

Đội chủ nhà đang là đội bóng được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu đêm nay khi mà kèo cổng game đưa ra tỷ lệ kèo hôm nay là 0.5 nghiêng về phía Nice. Không những thế, tuy đang thi đấu tương đối ổn định trong thời gian qua nhưng những đối thủ mà Berst không được đánh giá cao. Hơn thế nữa, việc phải thi đấu trên sân khách cũng là một bất lợi không hề nhỏ dành cho họ. Chính vì vậy, đội chủ nhà mới là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu này.

Chọn Nice

Nhận Định O/U Nice vs Brest

Tuy đang không thi đấu thực sự thành công ở mùa giải năm nay, tuy nhiên hàng công của hai đội luôn được đánh giá rất cao. Khi mà, sau 25 vòng đấu đã qua thì hai đội đã ghi được lần lượt là 36 và 32 bàn. Hơn thế nữa, sau 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội thì đã có tới 8 bàn thắng đã được ghi. Vì vậy, chuyên gia của vua soi keo tin rằng trận đấu đêm nay tại Allianz Riviera sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Chọn Tài

Thông tin lực lượng Nice vs Brest:

Nice: Cyprien, Atal (chấn thương).

Brest: Mayi, Diallo (chấn thương).

Dự đoán tỷ số từ chuyên gia Nhận Định thể thao Nice 2 – 1 Brest

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"