Chuyển nhượng bóng đá 13/5: Neymar muốn chơi cùng Ronaldo
on 13th Tháng Năm 2021
| 343 views

Chuyển nhượng bóng đá 13/5: Neymar muốn chơi cùng Ronaldo, Buffon từ chối sang Brazil…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Neymar muốn chơi cùng Ronaldo

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Neymar đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Brazil cho hay: “Tôi muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tôi đã chơi với những ngôi sao tuyệt vời như Leo Messi hay Kylian Mbappe, nhưng tôi chưa bao giờ thi đấu cùng Cristiano Ronaldo”.

Chuyển nhượng bóng đá 13/5: Neymar muốn chơi cùng Ronaldo
Chuyển nhượng bóng đá 13/5: Neymar muốn chơi cùng Ronaldo

AC Milan muốn mua đứt ngôi sao chạy cánh

Theo truyền thông Italia, sau một mùa giải mượn Diogo Dalot từ Man United, AC Milan đang lên kế hoạch mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, đội chủ sân San Siro muốn đề xuất mức giá 17 triệu euro cho thương vụ lần này.

Buffon từ chối sang Brazil

Trong những chia sẻ với TNT Sports Brazil, Gianluigi Buffon tiết lộ anh đã nhận được lời mời từ CLB nổi tiếng của Brazil, Flamengo nhưng gần như chắc chắn sẽ từ chối bởi ưu tiên ở gần Torino. Huyền thoại sống của bóng đá Italia cũng cho biết anh đang có nhiều đề nghị thú vị và sẽ dành khoảng 20 ngày tới để cân nhắc. “Người nhện” không loại trừ khả năng giải nghệ.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

PSG vẫn chèo kéo Messi

Bất chấp việc quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Barcelona với Lionel Messi đang tiến triển thuận lợi, PSG vẫn muốn chen ngang để nuôi hi vong chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ không thể vô địch La Liga mùa này và gã nhà giàu nước Pháp tin rằng Messi sẽ vô cùng thất vọng vì điều đó.

PSG vừa gia hạn hợp đồng thành công với Neymar đến năm 2026 và tin rằng sẽ có thể thuyết phục Messi tái hợp với người đồng đội cũ. Dù vậy lời đề nghị gia hạn của Barcelona với Messi bao gồm những đãi ngộ lâu dài mà cầu thủ sinh năm 1987 khó có thể từ chối.

Man United đưa “kẻ thừa” Arsenal vào tầm ngắm

Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin chuyển nhượng đáng chú ý về Man United. Cụ thể, tờ báo xứ sương mù cho hay, nửa đỏ thành Manchester xem Ainsley Maitland-Niles là một trong những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng mùa hè này. Tiền vệ 23 tuổi đang khoác áo CLB West Brom dưới dạng cho mượn từ Arsenal.

Theo báo chí xứ sương mù, Maitland-Niles mong muốn rời khỏi Baggies và quay trở lại Arsenal sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Trở về sân Emirates tương lai của cầu thủ người Anh khá mong manh. Maitland-Niles sẽ đứng trước cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt nơi hàng tiền vệ Pháo thủ với những Thomas Partey, Granit Xhaka, Mohamed Elneny….

Lối chơi đa năng là điểm mạnh nổi trội của Maitland-Niles. Ngôi sao sinh năm 1997 có thể thi đấu tốt trong vai trò hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm khi cần thiết. Arsenal sẽ chấp nhận để Maitland-Niles ra đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"