Bóng đá Anh ngày 29/10: Đã đến lúc Liverpool cần tạm quên Van Dijk
on 29th Tháng Mười 2020
| 319 views

Bóng đá Anh ngày 29/10: Đã đến lúc Liverpool cần tạm quên Van Dijk, Alex Telles dương tính với Covid-19… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Đã đến lúc Liverpool cần tạm quên Van Dijk

Trong trận derby vùng Merseyside vừa qua, Liverpool đã phải đón nhận tổn thất lớn. Ngay từ phút thứ 11, Virgil van Dijk đã phải rời sân sau pha va chạm với Jordan Pickford. Kết quả kiểm tra cho thấy trung vệ người Hà Lan đã bị tổn thương dây chằng và dự kiến phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Những ngày sau đó, dư âm của cuộc chạm trán tại Goodison Park vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên, không nhiều người chú ý đến diễn biến của trận đấu. Tất cả sự quan tâm đều được đổ dồn về 2 cái tên: Virgil van Dijk và Jordan Pickford.

Các đồng đội, chuyên gia bóng đá đã gửi lời động viên đến trung vệ người Hà Lan và khẳng định rằng Liverpool sẽ quyết tâm giành chiến thắng. Bên cạnh đó, thủ môn của Everton lại phải đón nhận những lời chỉ trích và bị đe dọa hành hung.

bong-da-anh-ngay-29-10-da-den-luc-ganpool-can-tam-quen-van-dijk
Bóng đá Anh ngày 29/10: Đã đến lúc Liverpool cần tạm quên Van Dijk

Du doan bong da cho biết trước và sau mỗi trận đấu của The Kops, tình hình chấn thương của Van Dijk lại được nhắc đến. Tuy nhiên, hiện tại, trận derby vùng Merseyside đã kết thúc được gần 2 tuần. Phải chăng đã đến lúc tất cả nên tạm quên đi hình ảnh của Virgil van Dijk?

Alex Telles dương tính với Covid-19

Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận PSG tuần trước, hậu vệ Alex Telles bất ngờ bị loại khỏi đội hình MU ở trận gặp Chelsea và RB Leipzig. Trước thắc mắc của truyền thông và người hâm mộ, HLV Ole Solskjaer đã cho biết lý do. “Telles đã xét nghiệm dương tính với virus corona, cậu ấy đã tự cách ly vài ngày. Không có triệu chứng gì và cậu ấy sẽ ổn, sẽ sớm trở lại tập luyện”.

Alex Telles là cầu thủ thứ hai của MU nhiễm virus corona. Trước đó, tiền vệ Paul Pogba cũng nhiễm phải virus này và bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT quốc gia vào hồi tháng 9.

Chelsea thắng lớn trên đất Nga

Chelsea đã giành chiến thắng đầu tiên tại cúp C1 năm nay bằng cách không thể ấn tượng hơn. Thầy trò Lampard đã rời đất Nga với thắng lợi với ket qua ngoai hang anh 4-0, cùng 3 điểm trọn vẹn.

Krasnodar cho thấy họ không phải là cái tên dễ bắt nạt. Minh chứng là 4 cú sút được tung ra từ đội chủ nhà trong hiệp 1, nhiều hơn gấp đôi Chelsea. Tuy nhiên, The Blues là có được lợi thế cụ thể đó là bàn mở tỉ số. Người đưa Chelsea vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 là Hudson-Odoi.

Tuy nhiên, hiệp đấu thứ hai mới là màn ‘mở hội’ của những vị khách. Sau nửa đầu hiệp hai chỉ dừng lại ở mức cơ hội từ cả hai đội, chỉ trong 15 phút cuối trận, Chelsea đã ghi liền ba bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số đậm 4-0. Tác giả của những bàn thắng này lần lượt là Werner, Ziyech và Pulisic – những cái tên sáng giá nhất trên hàng công Chelsea thời điểm hiện tại.

Hạ Krasnodar 4-0, Chelsea tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Với 4 điểm có được sau 2 lượt đấu.

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"