Soi kèo Granada vs PAOK, 3h00 ngày 30/10, Cúp C2
on 29th Tháng Mười 2020
| 392 views

Nhận Định Granada vs PAOK, 03h00 ngày 30/10, Cúp C2 Châu Âu 2020/21. Nhận định kèo Granada đấu với PAOK chính xác.

Nhận Định Granada vs PAOK

Đội chủ nhà Granada đang có phong độ thi đấu tốt ở cả hai mặt trận khốc liệt là LaLiga và Europa League, trên bảng xếp hạng Laliga , đội chủ sân hiện tạm xếp vị trí thứ 3 sau 2 đội bóng thủ đô Real. Họ đã có 4 chiến thắng từ đầu mùa và chỉ mới để thua Alt. Madrid tại kqbd tbn.

Tại sân chơi Europa League, đội chủ sân Estadio Nuevo Los Cármenes cũng có được trận ra quân thành công khi đánh bại PSV với tỷ số 2-1. Dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên với lối chơi khoa học cùng đội hình chất lượng hơn, đại diện của La Liga đã khiến đối thủ phải ôm hận.

Nhận Định Granada vs PAOK, 03h00 ngày 30/10, Cúp C2

Không thể đánh bại Krasnodar tại vòng loại cúp C1, PAOK Saloniki buộc phải xuống chơi tại cúp C2. Phong độ thời gian gần đây của đội bóng này không tốt. Họ chỉ thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 lần ra sân gần nhất. Trên sân khách, PAOK Saloniki thắng 3, hòa 5, thua 2 trong 10 lần trận gần đây.

Với phong độ yếu kém trên, rất khó để PAOK Saloniki tạo nên bất ngờ trên sân của Granada.

Xem thêm: Đón xem bảng xếp hạng bóng đá trung quốc 2020/21 sớm nhất ngay khi các trận đấu kết thúc.

Nhận định kèo châu Á Granada vs PAOK: Chọn Granada

Granada đang thể hiện được phong độ ấn tượng qua những trận đấu gần đây, và trên hết là lối đã vô cùng thực dụng, những trận thắng tối thiếu đủ để Granada mang về 3 điểm trọn vẹn. Được thi đấu trên sân nhà, Granada đang nắm rất nhiều lợi thế ở cuộc đối đầu này, do đó chuyên gia thể thao cho rằng sẽ không quá khó để Granada chiếm thế áp đảo trước PAOK ở trận đấu này.

Nhận Định O/U Granada vs PAOK: Chọn Tài

Dù handicap Granada chấp 1 hòa nhưng O/U không quá cao, chỉ là 2 1/2, điều đó khiến khả năng cởi mở bị đánh giá thấp. Đôi bên đều không mạnh ở mặt trận tấn công. 3/4 trận gần đây của Granada và 2 trận vừa qua của PAOK đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán tỉ số Granada vs PAOK: 3-1

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"