Nhận định trận đấu Tsarsko Selo vs Slavia Sofia (00h30 ngày 9/6)
on 8th Tháng Sáu 2020
| 309 views

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Tsarsko Selo vs Slavia Sofia vào lúc 00h30 ngày 9/6 thuộc giải VĐQG Bulgaria 2019/20.

Nhận định, dự đoán trận đấu Tsarsko Selo vs Slavia Sofia

Slavia Sofia đang trải qua mùa giải tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại khi vẫn đang góp mặt ở nửa trên của BXH sau vòng đấu thứ 24 khép lại. Chiến thắng 2-1 trước Botev Plovdiv ở vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Zagorcic tiếp tục củng cố vị trí thứ 5 với 42 điểm.

Không chỉ chơi ấn tượng trên sân nhà, Slavia Sofia cũng luôn thể hiện được mình mỗi khi phải hành quân xa nhà với chuỗi bốn trận liên tiếp toàn thắng tại giải VĐQG. Bên cạnh hàng công thi đấu ổn định với bảy lần xé lưới đối phương, hàng thủ chắc chắn khi mới chỉ một lần duy nhất để lọt lưới chính là lý do khiến mọi đối thủ phải e ngại mỗi khi đối đầu với Slavia Sofia.

Ở bên kia đối diện, nhận định bóng đá đội chủ nhà Tsarsko Selo lại đang trải qua mùa giải khó khăn hơn rất nhiều khi vẫn đang vật lộn ở nửa sau trên BXH. Thất bại 0-1 trước Cherno More ở vòng đấu vừa qua khiến đội chủ sân Tsarsko selo Complex tiếp tục rơi xuống vị trí thứ 11 trước khi giải đấu tạm hoãn vì đại dịch covid-19.

Tại trận đấu giao hữu gần đây nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới, Tsarsko Selo cũng khiến NHM phải thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước Lokomotiv Plovdiv ngay trên sân nhà. Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng với màn trình diễn nhạt nhòa vừa qua, người Sofia có lý do để lo lắng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Tsarsko Selo vs Slavia Sofia

Tsarsko Selo không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Tsarsko Selo không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Slavia Sofia thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Zlatomir Zagorcic thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

Đối đầu Tsarsko Selo vs Slavia Sofia

Trong lịch sử Tsarsko Selo và Slavia Sofia mới chỉ hai lần chạm trán với nhau. Thành tích đang chia đều cho cả hai khi mỗi bên đều đã giành được một chiến thắng. Tuy nhiên chiến thắng mà Tsarsko Selo có được trước đối thủ cũng đã cách đây 3 năm và đó chỉ là trận giao hữu.

Đội hình dự kiến Tsarsko Selo vs Slavia Sofia

Tsarsko Selo: Placide, Carbonieri, Daskalov, Kavdanski, Markov, Bahamboula, Georgiev, Wesley Natã, Anderson, Budinov, Ludcinio Marengo.

Slavia Sofia: Stergiakis, Popadiyn, Gamakov, Hristov, Viyachki, Karabeltov, Stoev, Krastev, Tomov, Ivanov, Dimitrov.

Dự đoán kết quả bóng đá: Tsarsko Selo 1-2 Slavia Sofia

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"