Soi kèo Larnaca vs Partizan, 22h30 ngày 4/8, Cúp C2 châu Âu
on 4th Tháng Tám 2022
| 299 views

Nhận Định Larnaca vs Partizan, 22h30 ngày 4/8 – vòng loại Cúp C2 châu Âu.  Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Larnaca vs Partizan chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận Định Larnaca vs Partizan

Thất bại cay đắng trong hiệp phụ trước Midtjylland ở vòng sơ loại thứ 2 đấu trường Cup C1 châu Âu vừa qua đã khiến Larnaca phải xuống chơi ở đấu trường Cup C2 châu Âu. Đối thủ của Larnaca ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 2 tới đây sẽ là Partizan – đội bóng được đánh giá cao hơn, vì vậy Nhận Định nhận định dù có ưu thế sân bãi song khả năng Larnaca có được thắng lợi ở trận đấu tới đây là không cao.

Larnaca là đội bóng đến từ Đảo Síp, quốc gia có nền bóng đá không thực sự phát triển. Larnaca đã thi đấu không quá lép vế so với Midtjylland trong 90 phút thi đấu chính thức ở trận lượt về vòng sơ loại thứ 2 vừa qua, tuy nhiê bước vào hiệp phụ các cầu thủ Larnaca lại tỏ ra đuối về mặt thế lực, chính điều đó đã khiến Larnaca phải nhận bàn thua.

Nhận Định Larnaca vs Partizan 5/8

Phía đối diện, Partizan là đội bóng đến từ Serbia, quốc gia có nền bóng đá phát triển hơn đảo Síp rất nhiều. Rõ ràng Partizan được đánh giá cao hơn hẳn Larnaca cả về thực lực lẫn kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi châu lục. Dù phải chơi trên sân khách song khả năng Partizan có được thắng lợi ở trận đấu tới đây là rất cao.

Nhận Định châu Á Larnaca vs Partizan: Chọn Partizan

Hiện tại đội chủ nhà Larnaca chỉ đang chơi tại giải hạng nhất Sip với thành tích cũng khá ấn tượng. Họ tạm thời đứng tại vị trí thứ 2 BXH sau mùa giải vừa qua. Trải qua 32 trận đấu thì họ có được thành tích 54 điểm với kết quả từ 14 chiến thắng 12 trận chia điểm với 6 trận thua.

Phong độ gần đây của AEK Larnaca gần đây không thực sự ổn định với 4 trận liên tiếp đánh mất điểm số. Trận vừa qua, đội bóng này thất bại tại Cup C1 sau màn đụng độ với đại diện Thổ Nhỹ Kỳ.

Kèo chấp được ấn định cả trận là đồng banh. Trong đó, AEK Larnaca vs Partizan nhận mức cược ăn lần lượt là -0.98 và 0.79  cả trận.

Nhận Định O/U Larnaca vs Partizan: Chọn Xỉu

Larnaca với lợi thế sân nhà khả năng cao họ sẽ tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm sớm có bàn thắng khai thông trận đấu. Partizan có lẽ sẽ phòng ngự và đợi cơ hội. Hiệp 1 có thể khô hạn bàn thắng.

Dự đoán tỷ số bóng đá Larnaca 0-0 Partizan

Cùng với những Nhận Định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về những cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"