Bóng đá hôm nay 29/7: Pogba khiến Juventus vỡ kế hoạch và tốn tiền
on 29th Tháng Bảy 2022
| 214 views

Pogba khiến Juventus vỡ kế hoạch và tốn tiền, Mùa hè điên cuồng & bộ mặt trái ngược của Barcelona, Klopp yêu cầu Premier League phải thay đổi… là những tin bóng đá hôm nay ngày 29/7.

Pogba khiến Juventus vỡ kế hoạch và tốn tiền

Pogba ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì anh dính chấn thương. Nhiều thông tin cho thấy nếu Pogba muốn chữa trị dứt điểm chấn thương thì anh cần phải tiến hành phẫu thuật và mất từ 4 đến 5 tháng để bình phục. Điều này có thể khiến Pogba từ bỏ hi vọng bảo vệ kq bong da với ngôi vô địch World Cup cùng tuyển Pháp vào cuối năm nay tại Qatar.

HLV Massimiliano Allegri của Juventus hiện cần tìm người thay thế tiền vệ 29 tuổi người Pháp khi anh đối mặt với khoảng thời gian “làm bạn với phòng y tế” dài hạn. Chiến lược gia người Ý xem mục tiêu số 1 của Juventus là Saul Niguez, cầu thủ chơi cho Chelsea mùa trước dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

bong-da-hom-nay-29-7-pogba-khien-juventus-vo-ke-hoach-va-ton-tien
Pogba khiến Juventus vỡ kế hoạch và tốn tiền

Mùa hè điên cuồng & bộ mặt trái ngược của Barcelona

Trong văn phòng, chủ tịch Joan Laporta bận rộn kích hoạt “đòn bẩy kinh tế”, lấy ngân sách chiêu mộ Robert Lewandowski và Raphinha. Song song với đó, ông tìm cách giảm tải quỹ lương bằng cách thanh lý bớt cầu thủ, nổi bật là việc cố gắng đẩy đi Frenkie de Jong sang Man United.

HLV Xavi Hernandez tận dụng chuyến du đấu tại Mỹ để chuẩn bị một tập thể có thể cạnh tranh sòng phẳng tại kết quả bóng đá tây ban nha La Liga và Champions League 2022/23. Barca bất bại ở xứ sở cờ hoa, nổi bật là thắng lợi 1-0 trước Real Madrid tại trận El Clasico hay 6-0 trước Inter Miami. Xavi đã sử dụng 25 cầu thủ trong 3 trận đấu, và có rất nhiều dấu hiệu đáng khích lệ. Những tân binh của họ đều được trao nhiều thời gian ra sân và đều ghi điểm bằng những cách khác nhau.

Klopp yêu cầu Premier League phải thay đổi

Cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp Manchester City ở trận Siêu cúp Anh tại sân King Power của Leicester City. Lịch thi đấu được đẩy sớm hơn những mùa giải trước bởi World Cup 2022 sẽ diễn ra ở Qatar vào tháng 11 này.

Sau trận Siêu cúp Anh, The Kop bắt đầu Premier League 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân Craven Cottage của Fulham vào ngày 6/8. Nhưng việc thi đấu sớm càng được chú ý bởi thực tế đội chủ sân Anfield sẽ gặp Strasbourg một ngày sau trận Man City. Klopp coi trọng Siêu cúp Anh – một phần vì ông ấy chưa bao giờ giành được nó – nhưng việc phải sớm chiến đấu giành danh hiệu này khiến nhà cầm quân người Đức mong chờ sự thay đổi.  

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"