Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 01h45 ngày 4/6, Nations League
on 3rd Tháng Sáu 2022
| 235 views

Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 01h45 ngày 4/6, Nations League. Dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Pháp vs Đan Mạch

Nations League 2020, Đan Mạch thi đấu tại nhóm 2. Tuy nhiên, thành tích tốt trước xứ Wales và Bắc Ireland giúp họ thăng hạng mùa trước và thất bại trước Bỉ ở vòng bán kết. Còn tại Nations League 2022, Đan Mạch nằm cùng bảng đấu với Pháp, Croatia và Áo.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Hjulmand là chuyến làm khách trên sân Pháp, một trận đấu mà theo giới chuyên môn đánh giá cửa thắng của Đan Mạch là cực thấp. Xét về mọi khía cạnh, Pháp hoàn toàn vượt trội và kịch bản họ có chiến thắng là dễ xảy ra.

Nhận định Pháp vs Đan Mạch 4/6

Trên sân khách, Đan Mạch vừa để thua liên tiếp 2 trận gần nhất, 0-2 trước Scotland và 2-4 trên sân Hà Lan. Trận gần nhất tại Nations League, họ cũng bại trận 2-4 trên sân Bỉ. Điều này cho thầy đại diện Bắc Âu thường xuyên bị “cóng” khi đụng độ các đội bóng thuộc TOP đầu châu lục.

Trong khi đó, Pháp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Thầy trò HLV Deschamps đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng với thành tích thắng liên tiếp 7 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường, trong đó có 6 trận, Gà trống Gô loa mang về lợi nhuận tối đa cho giới túc cầu.

Phong Độ Đối Đầu Pháp Vs Đan Mạch

  • Pháp: 3 trận thắng.
  • Đan Mạch: 3 trận thua.
  • Hòa 1 trận.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Pháp Vs Đan Mạch

  • Pháp: 5 trận thắng.
  • Đan Mạch: 3 trận thắng, 2 trận thua.

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch

  • Pháp: Lloris; Varane, Kimpembe, L. Hernandez; Pavard, Kante, Tchouameni, T. Hernandez; Griezmann; Benzema, Mbappe
  • Đan Mạch: Schmeichel; Wass, Christensen, Vestergaard, Maehle; Hojbjerg, Delaney, Eriksen; Skov, Dolberg, Poulsen

Dự đoán tỷ số bóng đá Pháp vs Đan Mạch: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về tiền đạo Mu ngay trên webiste tylebd.com nhé!

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"