Nhận định bóng đá Napoli vs Juventus, 23h00 ngày 11/9
on 11th Tháng Chín 2021
| 215 views

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Juventus, 23h00 ngày 11/9. Juventus tiếp tục được dự đoán sẽ gây thất vọng cho người hâm mộ ở vòng 3 Serie A mùa này.

Napoli có trong tay 6 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Họ đã đánh bại Venezia 2-0 trong ngày ra quân, trước khi giành trọn vẹn ba điểm trên sân của Genoa tại vòng 2. Tuy nhiên, trong trận đấu giao hữu mới diễn ra, Napoli đã để thua Benevento với tỷ số 1-5. Thất bại này phần nào có thể thông cảm được khi HLV Spalletti chỉ tung ra đội hình phụ.

Trở lại với Serie A vòng 3, Napoli sẽ có cuộc tiếp đón Juventus. Đã rất lâu rồi Juventus mới lại gặp nhiều khó khăn như hiện tại. Sau khi bị Inter Milan lật đổ ách thống trị mùa trước, 2 vòng đấu đầu tiên của mùa này trôi qua mà họ cũng chưa có được chiến thắng nào với 1 trận hòa và 1 thất bại, đứng ở vị trí thứ 12.

Nhận định bóng đá Napoli vs Juventus, 23h00 ngày 11/9
Nhận định bóng đá Napoli vs Juventus, 23h00 ngày 11/9
Ngay thời điểm Ronaldo chia tay Juventus để trở lại khoác áo Manchester United, Bà đầm già thành Turin đã phải nhận thất bại cay đắng trên sân nhà trước Empoli, và khởi đầu thời kì hậu CR7 một cách khó khăn. Trước đó, họ còn chơi khá tệ khi Ronaldo không đá chính và bị Udinese cầm hòa 2-2.
Theo một số tin thể thao thì đó không phải là điều mà HLV Max Allegri chờ đợi trong lần trở lại Turin này, nhưng rõ ràng hàng công Juventus không có siêu sao người Bồ Đào Nha đã hoạt động kém hiệu quả. Trong suốt 90 phút ở trận thua Empoli, các ngôi sao như Dybala, Chiesa chỉ có được 4 cú sút trúng đích, sút trượt 10 lần khác và không ghi được bàn nào.
Nhìn rộng hơn, Bà đầm già khởi đầu mùa giải không tốt khi gặp quá nhiều vấn để về lối chơi, sự thay đổi của HLV Allegri chưa mang lại hiệu quả, dù phần lớn những cầu thủ hiện tại đều do ông dẫn dắt. Đối mặt với chủ nhà Napoli ở thời điểm này rõ ràng là thách thức với Bà đầm già thành Turin vì họ không có được phong độ tốt khi đá ở sân khách, và mục tiêu kiếm 3 điểm là rất khó thực hiện với thày trò HLV Allegri.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giữa Napoli vs Juventus

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Napoli vs Juventus
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Napoli vs Juventus

Thành tích đối đầu giữa Napoli vs Juventus

– Napoli thắng 12, hòa 10, thua 19 trong vòng 41 lần chạm trán Juventus trước đây.

– 5/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin lực lượng

Napoli: Piotr Zielinski, Diego Demme, Faouzi Ghoulam, Dries Mertens, Stanislav Lobotka và Alex Meret chấn thương.

Juventus: Arthur, Aaron Ramsey, Kaio Jorge chấn thương, Federico Chiesa bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Napoli: A. Meret, K. Manolas, Mário Rui, K. Koulibaly, G. Di Lorenzo, S. Lobotka, Fabián Ruiz, E. Elmas, L. Insigne, M. Politano, H. Lozano.

Juventus: W. Szczęsny, L. Bonucci, Danilo, Alex Sandro, M. de Ligt, J. Cuadrado, A. Rabiot, R. Bentancur, W. McKennie , P. Dybala, F. Chiesa

Dự đoán tỷ số giữa Napoli 2-1 Juventus

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"