Phân tích kèo Altona Magic vs Green Gully, 17h00 ngày 2/7
on 2nd Tháng Bảy 2021
| 264 views

Phân tích kèo Altona Magic vs Green Gully, 17h00 ngày 2/7, phong độ của Green Gully ở mùa giải này cũng đang tốt hơn Altona Magic.

Nhận định bóng đá Altona Magic vs Green Gully

Những trận đối đầu Altona Magic trên sân nhà trước đây, Green Gully luôn được đánh giá rất cao, chấp sâu theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Đơn cử như ở cuộc so tài vào tháng 4/2017, Altona Magic đã được chấp tới +2 theo handicap khi hành quân đến sân của Green Gully.

Phong độ của Green Gully ở mùa giải này cũng đang tốt hơn Altona Magic. Cụ thể, sau 15 vòng đấu, Green Gully đã giành được 16 điểm. Trong khi đó với số trận tương tự, Altona Magic mới giành được 10 điểm. Những thông tin cho thấy Green Gully tiếp tục xứng đáng chấp sâu ở cuộc so tài sắp tới.

Phân tích kèo Altona Magic vs Green Gully, 17h00 ngày 2/7
Phân tích kèo Altona Magic vs Green Gully, 17h00 ngày 2/7

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Altona Magic đang dần mang đến những tín hiệu tích cực giai đoạn gần đây. 6 lần xuất quân gần đây, Altona Magic bất bại 4 lần với 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Altona Magic còn có lợi thế về lịch thi đấu với 3 ngày nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ vì hôm 29/6 vừa qua không phải thi đấu ở Cúp quốc gia Australia.

Phân tích kèo Altona Magic vs Green Gully

Kèo Châu Á: Ngoài ra, thành tích đụng độ ủng hộ Green Gully Cavaliers với việc thắng 3/4 lần chạm trán gần nhât. Xét tương quan lực lượng, phong độ của đôi bên ở thời điểm hiện tại, sẽ là khôn ngoan khi đặt cửa vào Green Gully Cavaliers! Căn cứ những phân tích Nhận Định, nhận định ở trên, nhà đầu tư nên cân nhắc đặt cửa đội chủ nhà thắng kèo bóng đá trực tuyến để có cơ hội tối ưu hóa lợi nhuận, vì nhiều khả năng họ sẽ là đội giành phần thắng handicap chung cuộc.

Kèo O/U: Người chơi nên cân nhắc lựa chọn cửa TÀI trận này, lý do là bởi Altona Magic đang sở hữu hàng thủ khá ‘toang’, với tổng cộng 13 bàn thua sau 5 vòng đấu vừa qua. Thêm vào đó, Gully Cavaliers ghi tới 5 bàn thắng sau 2 trận vừa qua, và lần đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng chứng kiến tới 6 lần lưới rung. Theo các chuyên gia thể thao việc kèo TÀI nổ với nhiều hơn 3 bàn thắng trận này là điều dễ nhận thấy.

Dự đoán tỷ số Green Gully Cavaliers vs Altona Magic SC Full time: 3-1

Mời bạn xem thêm kết quả Copa America cập nhật nhanh nhất, sớm nhất tỷ số bóng đá giải Cup bóng đá Nam Mỹ hiện nay

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"