Xem vận hạn Thứ Sáu 12 con giáp (3/7/2015)
on 3rd Tháng Bảy 2015
| 798 views

Xem vận hạn Thứ Sáu 12 con giáp (3/7/2015)

TỬ VI TUỔI THÂN :

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xấu, xem phong thủy thấy có tài lộc cũng phải cực nhọc, khó khăn, trắc trở, hoặc phải chi dụng cho những việc cần thiết, đáo hạn, định kỳ. Có quá nhiều chuyện phải lo âu, tâm tình bất an. Cẩn trọng các việc có liên quan đến pháp luật, hoặc gặp rủi ro, buồn phiền, tang tóc, tai nạn, đau ốm. Mọi việc mong cầu dễ gặp điều bất trắc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói đưa đến bất hòa, xung đột.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2015
Xem vận hạn Thứ Sáu 12 con giáp (3/7/2015)

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu có tài lộc cũng phải khó khăn, trắc trở, hoặc phải chi dụng cho những việc cần thiết, định kỳ. Có quá nhiều chuyện phải lo âu, tâm tình bất an. Cẩn trọng các việc có liên quan đến pháp luật, rủi ro, buồn phiền, tang tóc, tai nạn, đau ốm. Mọi việc mong cầu dễ gặp điều bất trắc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói đưa đến bất hòa, xung đột.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn đến về công danh cũng như về tình cảm. Có tài lộc vào nhanh ra nhanh. Sức khỏe không tốt, xem ngày tốt xấu thấy có quá nhiều sự bận rộn, lo âu. Gặp quý nhân hoặc bạn bè đến. Cẩn trọng khi di chuyển. Hấp tấp vội vàng không có lợi. Có tin buồn hoặc có tin tức khiến mình phải lo toan, đùm bọc.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự bất hòa, lủng củng trong nội bộ hoặc quan hệ với người khác. Không nên mưu sự, có nhiều rủi ro, tính toán sai lầm. Cần dè dặt từ lời ăn tiếng nói cho đến sự cư xử, sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền rắc rối. Gia đạo bất an. Nếu mong cầu về việc giấy tờ, tin tức thì nên kiên nhẫn, tin đến chậm, hoặc có đến cũng không vừa ý. Khách hoặc bè bạn, người thân đến chỉ mang tin buồn.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Xem bói tình yêu thấy chuyện công danh, tình cảm, tài lộc nếu đến thì nên làm ngay. Khi có lợi thì nên dừng bước. Sự lợi lộc có thể đến chậm hoặc chỉ là có tin, hoặc được sự giúp đỡ của quý nhân.

TỬ VI TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc xảy ra rất nhanh, có sự biến chuyển, đảo lộn. Do đó không nên vội vã nêu ý kiến của mình. Hãy chờ đợi và lắng nghe những ý kiến của người khác. Sự thỏa thuận, hẹn ước ở quá khứ nay có sự thay đổi ở người. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc nên hoạt động bình thường, xem boi tinh yêu thấy ngay cả trong chuyện tình cảm, giao thiệp cũng phải có chuyện dè dặt. Đừng tưởng tất cả đều có ý như mình đã nghĩ. Không nên tin cẩn về lời nói, lời hứa. Dễ hao tài. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc xảy ra rất nhanh, có sự biến chuyển, đảo lộn. Do đó không nên vội vã nêu ý kiến của mình. Hãy chờ đợi và lắng nghe những ý kiến của người khác. Sự thỏa thuận, hẹn ước ở quá khứ nay có sự thay đổi ở người. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên thay đổi ý định, công việc dù có chút ít khó khăn ngăn trở. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc gặp được cơ hội tốt. Chỉ nên lắng nghe ý kiến của khác, nhưng phải tự mình quyết định. Hoặc không nên bàn hoặc nhúng tay vào những chuyện không dính líu đến quyền lợi của mình. Cẩn trọng có sự đổ lỗi hoặc phải gánh vác trách nhiệm một cách vô cớ. Tài lộc không được như ý.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin tức ở xa…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html