Xem vận hạn Thứ Năm 12 con giáp (9/7/2015)
on 9th Tháng Bảy 2015
| 801 views

Xem vận hạn Thứ Năm 12 con giap (9/7/2015)

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên vướng vào những công việc hoặc tình cảm mà mình không có dính líu, quan hệ. Nếu chính là chuyện của mình thì nên nhẫn nhịn, lấy sự hòa thuận làm đầu để giải quyết, sau mới dùng đến nguyên tắc. Ngoài ra chỉ nên chăm lo đến những công việc hiện tại, hoặc những công việc đã có dự tính. Tài lộc trung bình. Có tin buồn.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2015
Xem vận hạn Thứ Năm 12 con giáp (9/7/2015)

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : xem tu vi thấy mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên cẩn trọng trong công việc làm ăn, có kẻ muốn dùng đến luật lệ, quy tắc khống chế, ràng buộc mình. Sự việc chưa xong chớ nên vội vã kết thúc. Nhận được tin cũng không nên hốt hoảng, bất mãn, có thể là do sai lạc hoặc hiểu lầm. Tuy nhiên vẫn có tin vui về tình cảm, có quý nhân đến giúp ý kiến. Tài lộc trung bình, có lộc ăn, quà tặng.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có tin tức thay đổi về công việc, cũng như về chuyện tình cảm. Điềm tốt hay xấu chưa biết được, phải nên cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng vội vàng chỉ đạt được ở buổi ban đầu, sẽ không có lợi. Cho nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, hao nhanh.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc đến như thế nào chỉ làm như thế ấy, cần phải giới hạn mọi việc thì sẽ có kết quả tốt. Bằng ngược lại sẽ bị nhiều chuyện vướng mắc, buồn phiền nhất là trong cuộc vui, giao thiệp. Tuy nhiên cũng có cơ hội, hoặc có quý nhân giúp đỡ và gặp được bè bạn, thân nhân đem lại điềm tốt. Ngày dễ hao tốn tài lộc.

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc cầu mong về đi xa, di chuyển nên có sự cẩn trọng, có trở ngại. Ngày có nhiều việc hoặc tin tức đến cần phải lo toan, giải quyết. Có khách đến, có tin xa về việc làm cũng như tình cảm. Tài lộc trung bình, chú ý phong thuy nha o để giữ tài lộc. Có tin buồn về sức khỏe.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Cho nên hãy để mọi việc xảy ra tự nhiên, đến như thế nào thì hành động như thế đó. Nếu có tin xấu hoặc sự việc có sự trở ngại thì cũng không nên để bị lôi cuốn, hãy chờ một dịp khác.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Cần phải nghiêm chỉnh và hết sức cẩn trọng trong mọi việc đến với mình. Ngày có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Gia đạo rất bận rộn về công ăn, chuyện làm, nhà cửa, sức khỏe. Không nên di chuyển, đi xa. Bình tĩnh khi gặp áp lực từ nơi khác. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém, dễ hao tài, dễ gặp chuyện thị phi, sự phiền toái. Nói chung mọi việc đều không tốt.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều biến chuyển thay đổi nhanh chóng và bất ngờ trong ngày. Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Hãy hết sức thận trọng ngay cả vấn đề đi lại, di chuyển cũng nên cẩn trọng. Ngày có sự đáo hạn, định kỳ, đến hẹn cần phải giải quyết. Có tin buồn, sức khỏe không tốt.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Gia đạo rất bận rộn về công ăn, chuyện làm, nhà cửa, sức khỏe. Cần cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, hoặc có sự hư hao về xe cộ, máy móc, có tin buồn. Việc dùng tiền để gỡ rối hoặc bù đắp nên dời vào một ngày khác. Cần hỏi ý kiến của quý nhân liên hệ…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html