Xem vận hạn Thứ Hai 12 con giáp (6/7/2015)
on 6th Tháng Bảy 2015
| 828 views

Xem vận hạn Thứ Hai 12 con giap (6/7/2015)

TỬ VI THỨ HAI TUỔI THÂN

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có khách đến. Không nên trông chờ hoặc tin cẩn vào những gì mình đã có sự giao hẹn vì có sự chậm trễ hoặc có sự hiểu lầm làm trái ngược lại. Nên nhắn tin để hỏi lại. Có tin tức ở xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, xem phong thủy khuyên bạn trong công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 6/7/2015
Xem vận hạn Thứ Hai 12 con giáp (6/7/2015)

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng nên cố gắng dàn xếp cho ổn thỏa, hoặc làm xong công việc sẽ có kết quả tốt. Có khách hoặc có tin đến phải tạm dừng công việc, phải ra đi để giải quyết, tiếp xúc. Có tài lộc, nhưng phải hao tán cho mọi chi phí, nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ, có lộc ăn, quà tặng. Chuyện tình cảm đôi lứa nên chờ một dịp khác, chớ nên quyết định.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có khách đến, xem ngày tốt xấu khuyên bạn không nên trông chờ hoặc tin cẩn vào những gì mình đã có sự giao hẹn vì có sự chậm trễ hoặc có sự hiểu lầm làm trái ngược lại. Nên nhắn tin để hỏi lại. Có tin xa. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Làm công việc gì cũng phải gặp sự lên xuống gập ghềnh sau mới có kết quả. Có tin tức vui buồn lẫn lộn ở xa. Nên tự mình đi tìm sẽ có điều lợi. Chuyện tình cảm, quan hệ qua lại cũng không nên hứa hẹn nhiều chưa phải là lúc quyết định. Nói chung mọi việc đều phải tự mình giải quyết.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có sự vắng mặt của người mình mong đợi, hoặc đến chậm, xem bói tình yêu thấy tình cảm tốt. Không nên tin cậy nơi người khác, chỉ siêng năng lúc đầu mà biếng nhác về sau, hoặc chỉ là lời hứa suông. Tài lộc trung bình.

TỬ VI THỨ HAI TUỔI DẬU

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Xem tu vi 2015 thấy nếu không phải là chuyện quan trọng và cần thiết thì nên giới hạn trong sự giao thiệp, dễ có sự hao tốn. Không nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn mình vào chuyện. Cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, tình thế hiện tại dù có khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm của mình lẫn người thân.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe. Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có tin xa hoặc có cuộc đi ngắn hạn. Có sự thay đổi về hoàn cảnh hiện tại khiến mình phải lo âu, giải quyết, tin xấu về hư hại tài sản, tài lộc, sức khỏe, xe cộ, máy móc. Ngày có nhiều việc bận rộn liên tục vì có nhiều tin đến dồn dập…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html