Xem vận hạn Thứ Ba 12 con giáp (7/7/2015)
on 7th Tháng Bảy 2015
| 812 views

Xem vận hạn Thứ Ba 12 con giap (7/7/2015)

TỬ VI TUỔI THÂN :

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy, xem boi tinh yeu thấy tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 7/7/2015
Xem vận hạn Thứ Ba 12 con giáp (7/7/2015)

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên tiến hành hoặc giải quyết những việc quan trọng, nên chờ tin khác. Có nhiều sự cản trở rắc rối, và có nhiều tin tức không tốt về công danh, bổn mạng, tài lộc, tình cảm. Gia đạo có chuyện buồn, bất an.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Xem tu vi 2015 thấy ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường lối cũ. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Có quý nhân giúp đỡ. Giao thiệp với người khác phái bất lợi hoặc mình phải lo toan cho họ. Cẩn trọng về sức khỏe không tốt. Có khách hoặc có tin tức của họ.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên từ chối, hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết. Cẩn trọng chuyện thị phi, ràng buộc vì lời nói. Việc làm gặp nhiều trở lực, sức ép, xem bói tình yêu thấy có tin tức về tình cảm ở xa. Nên đi xa, dời chỗ.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc nên cẩn trọng, từ từ giải quyết, và thu xếp vén khéo công việc. Có tin thuận lợi về việc làm cũng như về tài lộc. Không nên giao du quá thân mật hoặc tin vào lời hẹn ước, có sự lỗi hẹn hoặc bị thay đổi. Không nên ở lâu, sẽ vướng vào những chuyện vô bổ. Tài lộc trung bình. Sức khoẻ không tốt, có tin buồn của người thân, bè bạn.

TỬ VI TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có tài lộc nhưng cũng dễ hao tán. Có sự gặp gỡ hoặc có nhiều tin tức của bè bạn quý nhân, người thân. Nếu có lời đề nghị về công việc thì nên chấp thuận, hoặc đi đến theo sự yêu cầu.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu cầu về tình cảm, hôn nhân, hẹn ước thì nên tiến hành. Không nên nghe người ngoài, có nhiều sự cản trở, bị dòm ngó, xem ngày tốt xấu thấy tài lộc vào ra thất thường. Có sự gặp gỡ, bè bạn, người xưa. Không nên nói trước điều gì sẽ bị ràng buộc sau này.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có tin vui hoặc công việc trôi chảy. Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Nếu có người đề nghị việc gì thì nên chấp thuận, không có hại, tình cảm tốt. Thuận lợi cho việc giao ước, kết bạn, đi xa, dọn dẹp, thu xếp công việc. Chỉ nên nói chuyện ở chỗ riêng tư sẽ có người dòm ngó hoặc châm chích.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tài lộc chỉ hé mở chưa phải là lúc tính chuyện lớn lao, cần phải cố gắng thêm nữa để khỏi phụ lòng người, cơ hội đã giúp đỡ mình. Tiến thêm thì bất lợi. Có quý nhân, bè bạn, người thân đến. Nên nhu thuận với mọi người, tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Có tin không tốt.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên đặt mình vào thế đứng giữa ngã ba đường. Nên xem vấn đề nào quan trọng hơn thì giải quyết trước tiên. Chớ để tình cảm xen vào và nên thẳng thắn quyết định, dù có sự thiệt thòi về tiền bạc, danh lợi chút ít. Có người đi xa, có tin buồn, sức khỏe không tốt…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html