Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 24/12/2015
on 24th Tháng Mười Hai 2015
| 836 views

Xem tử vi 2016 thứ 5 của 12 cung hoang dao ngày 24/12/2015, hôm nay kim ngưu không nên quá để ý làm gì, còn cô nàng bạch dương cẩn thận không bị dắt mũi nhé.

bi-dat-mui

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày hôm nay của Bạch Dương nói rằng, người khác có thể “dắt mũi” Bạch Dương, đặc biệt trong các mối quan hệ thân thuộc (ví dụ với những thành viên trong nhà) và cả trong các giao dịch ngoài xã hội. Không nên vội vàng và thiếu kiên nhẫn, bởi lẽ chúng sẽ khiến Bạch Dương trở nên căng thẳng. Lúc này, mức năng lượng của bạn có thể thấp hơn bình thường một chút.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không nên quá để tâm tới những vấn đề vụn vặt, không quan trọng, bởi lẽ nếu cứ tiếp tục như vậy, khả năng cao là bạn sẽ chẳng còn chút sức lực nào cho các sự vụ quan trọng nữa. Ngoài ra, bao lâu nay nhiều khả năng bạn bận lòng bởi chuyện gì đó, nhưng giờ đây, có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy tự nó đang được cải thiện.

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8-22/9)

Lịch 2016 thấy đây là thời gian tích cực cho sự nghiệp của Xử Nữ. Chắc chắn sẽ có những thay đổi: Bạn có thể chuyển nghề, được cử đi học hoặc đào tạo thêm những kỹ năng giúp bạn đạt được mục tiêu của mình, hoặc phát triển phương pháp tiếp cận tươi mới cho công việc. Nhờ vậy, bạn có thể sẽ nhận được một số lợi ích, tăng lương, thưởng, hoặc đạt được vị trí cao hơn, được nhiều người công nhận nhờ nỗ lực của mình.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thời gian này, vì quá mải mê theo đuổi những mục tiêu và tham vọng của mình, Thiên Bình có thể cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Hoặc bạn quá chìm đắm vào mơ mộng và tưởng tượng, không thiết tha làm gì. Có thể, bạn nảy sinh cảm giác chán chường. Hiện tại, suy nghĩ và cảm xúc của Thiên Bình không đồng bộ với nhau và kết quả là, nhiều khả năng bạn sẽ xung đột với ai đó.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 1 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Giờ đây, Bọ Cạp cần suy nghĩ hết sức nhanh nhạy, đòi hỏi khả năng ứng biến với những bất ngờ. Mọi thứ sẽ diễn ra nhoay nhoáy. Bạn bị cuốn vào nhiều hướng một lúc và phải phân tán năng lượng của mình. Nhưng nhìn nhận theo hướng tích cực, Bọ Cạp có thể nghĩ ra những kế hoạch, suy tưởng mới lạ, độc đáo – mới đầu nghe thì rất dị nhưng lại khá là hữu ích.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay xem bói thấy Song Tử nhất định phải tập trung. Những chuyện lùm xùm xung quanh có thể khiến bạn bị xao nhãng – hãy cố gắng tránh xa xu hướng này. Ngoài ra, có thể Song Tử sẽ nhận được 1 lời đề nghị theo cách rất khác thường, khiến bạn vô cùng phấn khích. Cuối cùng, nhớ cho cả nhà biết là họ quan trọng nhường nào với bạn.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khao khát được dẫn dắt, được mọi người công nhận vì những nỗ lực của mình, giành được quyền kiểm soát tuyệt đối trong công việc và các mối quan hệ. Bạn trở nên cực kỳ hơn thua và hơn thua – điều đó thể hiện ngay từ cách Cự Giải trình bày quan điểm của mình với đồng nghiệp và cấp trên. Giờ đây, bạn không còn muốn nhường nhịn nữa và đã sẵn sàng chiến đấu nếu cần để tiến lên phía trước.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 này, Sư Tử có thể nhận được một lời mời hay món quà, nhưng bạn lại muốn từ chối – tất nhiên theo cách lịch sự. Nhưng cần biết rằng, với một số người, đây có thể bị coi là xúc bạn. Hãy cảm ơn với những gì mình nhận được. Sư Tử hãy nhớ rằng, qua sự rộng lượng của mình, người ta cũng cảm thấy bản thân thêm giá trị.

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 này, trí tưởng tượng của Nhân Mã vô cùng sống động. Đặc biệt, bạn có thể bắt đầu hoặc gia tăng hứng thú với những vấn đề tâm linh. Tuy nhiên hôm nay, Nhân Mã cũng có thể thiếu quyết đoán và cảm thấy không có động lực làm gì. Tóm lại, bạn chỉ muốn làm biếng.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, Ma Kết chuyển sang thời kỳ suy tư. Bạn dành thời gian ngẫm nghĩ xem cách thể hiện bản thân của mình có nên thay đổi chút gì. Trước giờ, bạn có thể nhận thấy mình chưa bộc lộ con người mình đúng mức. Và giờ đây, Ma Kết có cơ hội để định hình, thậm chí “thiết kế” lại mình – cả về diện mạo và tính cách.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 1 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đặc biệt quan tâm đến những nhu cầu nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, dần dần bạn học được cách biến sở thích trở thành nguồn lợi. Xu hướng này giúp Bảo Bình có cách nhìn nhận mới mẻ về thế giới, và ngược lại, cách thế giới nhìn nhận bạn cũng thay đổi.

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 1 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu ai đó đang nói xấu sau lưng bạn, thì đã đến lúc Song Ngư nên tìm hiểu mọi chuyện và có hướng giải quyết thích hợp. Ngược lại, đây cũng là khoảng thời gian bạn có thể ‘đào mộ’ được vài bí mật được giữ kín từ lâu. Vốn Song Ngư đã sớm quên béng chúng đi, nhưng giờ, mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Trích nguồn: boi.vn