Xem chi tiết tuổi Ngọ thứ 4 ngày 31/10/2018
on 30th Tháng Mười 2018
| 793 views

Xem bói tử vi tuổi Ngọ nhanh nhất, đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của người tuổi Ngọ này có những thay đổi gì.

Tử vi ngày 31/10/2018 của người tuổi Ngọ

Giờ tốt trong ngày: 9h– 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi 12 con giáp 31/10/2018 thứ 4 tuổi Ngọ cảm thấy không tự tin khi tiếp xúc với người khác hoặc chia sẻ chuyện của mình với bất cứ ai vì lo sợ sẽ bị lợi dụng yếu điểm này. Đây cũng là điều dễ hiểu vì khi người khác biết quá nhiều về chúng ta thì càng dễ làm ta tổn thương, nên hãy nói những gì cần nói còn không thì giữ bí mật cho riêng mình.

Người tuổi Ngọ 24 giờ tới vì nhẹ dạ cả tin nên dễ hao tài tán lộc. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia bất cứ hoạt động yêu thích nào để như nấu ăn, chụp ảnh, xem phim… miễn là đầu óc thấy thoải mái. Để bảo vệ sức khỏe, nên hạn chế ăn nhiều mỡ động vật hay các thực phẩm ngọt nhiều đường. Đồng thời tăng cường các chất béo không bão hòa có trong các loại hạt, cá béo sẽ có lợi cho cơ thể của bạn nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, bạn rất thích gây bất ngờ cho người ấy bằng những món quà không vào dịp gì cả. Và thường thì tuổi Ngọ luôn đạt được mục đích của mình và khiến người ấy đắm chìm trong hạnh phúc. Xem luôn tử vi 2019 của người tuổi Ngọ vào năm tới.

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : . Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng.  Sức khỏe không tốt. Nếu thấy có điều lợi thì phải coi chừng. Lợi và hại đi đôi.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :Ngày có nhiều công việc đến khiến mình phải lo âu giải quyết, hoặc là ngày chỉ nên xem xét lại những vấn đề xưa cũ, tiến hành thì bất lợi. Nên xem xét lại các phương tiện di chuyển, cẩn trọng về lời nói, có sự bất hòa.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xấu. Không nên tiến hành, giải quyết những công việc quan trọng. Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, cho nên mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng, hoặc cần phải giới hạn, không nên kéo dài sẽ không tốt.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : 12 con giáp cho biết sự chờ đợi về tin tức không được như ý, không có kết quả mong muốn. Có trở ngại, rắc rối.  Ngày không nên bày vẽ thêm hoặc kéo dài, nên ngồi tại chỗ nghỉ ngơi. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ người thân, bè bạn.