Xem bói cho những bạn sinh ngày 24/01/1990
on 15th Tháng Mười Hai 2015
| 890 views

Xem bói, coi boi cho những bạn sinh ngày 24/01/1990

xem-boi-ngay-sinh-24

Vận mệnh của bạn là số : 8

TÍNH CÁCH:

Theo các chuyên gia xem tu vi, xem bói thì tuổi này có tài, tự tin, có hoài bão, dễ thành công, có năng lực, quả quyết, giàu có, có ý chí mạnh mẽ, ngăn nắp, có đầu óc tổ chức, biết chịu trách nhiệm, đáng tin cậy. Đó là những người tự thấy hài lòng. Họ hiểu rõ về khả năng của bản thân, biết mình cần gì trong cuộc đời và biết cách đạt được những mục tiêu. Họ là những người thực tế, không bao giờ viễn vông, chỉ đặt ra hoài bão có khả năng và cơ hội đạt được.
Họ là những người có thể tin cậy được, là người quyết đoán và có ý chí mạnh mẽ, không bao giờ bỏ rơi ai cả và luôn luôn tin cậy ở người khác. Họ thích các màu có gam dịu đỏ, xanh lá cây và màu tía, đó là các màu dễ chịu và tự tin, sang trọng.

*** LƯU Ý: Đôi khi sự quyết tâm có thể trở thành ngoan cố, bảo thủ khi theo đuổi những mục tiêu của mình, nên họ thấy chẳng cần để ý đến ý kiến của người khác. Người có số sinh 8 nên biết rằng ai cũng có thể mắc sai lầm, chính mình cũng không phải là một ngoại lệ. Như vậy có thể cải thiện tình hình và hoàn tất công việc, đạt được mục tiêu.

QUAN HỆ:

Theo các chuyên gia xem bói, xem tu vi tron doi thì họ ngại bộc lộ tình cảm của mình vì sợ bị từ chối và tổn thương. Người nào có quan hệ tình cảm với người có số sinh 8 nên chủ động gợi ý về tình cảm trước, bởi họ khó bộc lộ tình cảm của mình nếu không biết chắc rằng mình sẽ được tiếp nhận .
Người có số sinh 8 không quan tâm chuyện tình cảm lãng mạn mà chỉ bộc lộ những hoài bão của mình. Họ chú trọng tình cảm, quan tâm chu đáo tới đối tác của mình một khi những hoài bão đã được thực hiện.

GIA ĐÌNH:

Theo các chuyên gia xem bói, xem tuoi vo chong thì họ dành nhiều thời gian cho con cái và muốn chúng được lớn lên trong một môi trường an toàn, bảo đảm và tiện nghi, phí tổn không thành vấn đề. Họ có đủ điều kiện tài chính để làm việc đó.
Họ thích loại hình giải trí mang yếu tố thách thức, thích cảm giác mạnh khi vượt qua được. Họ rất vui khi thấy bất kỳ hoạt động nào có được kết quả rõ ràng. Niềm vui đó có thể chỉ đơn giản là việc thực hiện được một trò chơi xếp hình có khó một chút. Họ thích trổ tài khéo léo trong công việc gia đình, và thích tự tay mình làm các thứ. Họ ham mê tận dụng những dụng cụ lặt vặt giúp cho đỡ tốn sức trong các công việc ở nhà.

NGHỀ NGHIỆP:

Theo các chuyên gia xem boi, xem tu vi tron doi họ có những tham vọng thành công mãnh liệt. Họ cần cù làm việc, chịu khó hết mình vào sự nghiệp để có thể thành công. Công việc luôn là thứ họ háo hức, chiếm hết thời gian của họ. Người có số sinh 8 nên có được cân bằng hơn giửa công việc và giải trí.
Họ là những người làm việc chủ động, có hiệu lực, hiệu quả và trong vai trò người làm công, họ mang lại nhiều lợi ích cho chủ, được chủ rất tôn trọng và đánh giá cao, và thường được hưởng những khích lệ kịp thời.
Với tính cách người điều hành, họ là người biết công bằng . Người có số sinh 8 không ngại đưa ra những quyết định, và họ rất vui lòng chịu trách nhiệm về những hậu quả của những quyết định quan trọng. Họ ý thức được tầm quan trọng của làm việc tập thể để đạt được những mục tiêu chung. Họ động viên người khác phát huy hết khả năng cá nhân.
Điều quan trọng là người có số sinh 8 phải biết chia xẻ năng lực và trách nhiệm tại nơi làm việc, chứ không nên chỉ một mình đứng mũi chịu sào.
Người có số sinh 8 rất thích hợp với những nghề liên quan tới tài chính và tiếp thị, nhưng cũng rất thành công khi tự xây dựng doanh nghiệp của riêng mình.

THÁNG SINH CỦA BẠN LÀ : 1

Theo lich am nam 2016 thì bạn thuộc típ người cứng đầu và có một trái tim sắt đá. Cho nên bạn là con người của tham vọng và luôn nghiêm túc trong mọi việc. Bạn thích được chỉ bảo người khác cũng như là được người khác chỉ bảo. Tuy nhiên bạn hay suy xét những sai sót hay điểm yếu của người khác vì vậy bạn rất thích chỉ trích.
Trong công việc, bạn làm việc chăm chỉ và hiệu quả. Bạn thật sự là người biết cách làm người khác vui lòng nhưng bạn lại là một người trầm tính, ít nói trừ khi bạn thực sự cảm thấy vui vẻ hoặc tức giận. Bạn cũng khá là bảo thủ nữa. Bạn luôn biết cách chăm sóc bản thân, bạn ít khi bị bệnh gì nặng nhưng lại hay cảm vặt. Bạn thuộc týp người lãng mạn đó nhưng bạn lại không biết cách biểu lộ tình yêu cho lắm. Bạn yêu thích trẻ con. Bạn đề cao lòng trung thành. Bạn là con người rất biết giao tiếp nhưng lại hay ghen. Còn đối với chuyện tiền bạc thì bạn là một con người rất cẩn trọng.

NGÀY SINH CỦA BẠN LÀ : 24

Bạn là người có tính rất lạc quan. Chính vì vậy bạn luôn luôn vui sống. Bạn có khả năng thiên phú trong việc làm cho những người quanh bạn vui. Bạn bè của bạn rất thương mến và tin bạn. Nếu cần tâm sự điều gì, bạn là người đầu tiên họ tìm đến để trút hết nỗi lòng.

Trong chuyện tình yêu, đôi khi bạn yêu chỉ vì bạn muốn yêu, chứ không phải vì bạn thực sự thích người đó. Bạn và người yêu rất xứng đôi, vừa lứa, nhưng bạn không bao giờ quên hẳn được những “người đi qua đời tôi”trong quá khứ. Người phối ngẫu của bạn, đôi khi, có thể điên lên được vì sự duyên dáng quá cỡ của bạn, và vì bạn là người được. trời phú cho cả một bồ tình cảm “linh láng”.