Tử vi tuổi Sửu tuần từ 22/8 – 28/8/2016
on 22nd Tháng Tám 2016
| 682 views

Vận trình của những người tuổi Sửu tuần trước trầm buồn bao nhiêu, thì tuần này bạn lại khởi sắc rạng ngời bấy nhiêu. Theo xem tuoi vo chong thấy rằng đây chính là thời điểm tốt để người tuổi Sửu bàn tính tới chuyện hôn nhân đại sự cũng như tiến hành những bước đột phá trong công việc cũng như trong sự nghiệp.

Được Thiên Hỷ và Thiên Phúc cát tinh đồng lòng trợ giúp, gánh nặng tâm lý của mệnh chủ giảm đi trông thấy. Tình yêu cứ thế, đến theo lẽ tự nhiên, không còn cảm giác gượng ép chỉ vì vấn đề tuổi tác hay sự cản trở của gia đình.

Theo xem tử vi thấy rằng giữa hai bạn không còn bất kỳ khoảng cách nào. Tình yêu cứ thế tiến xa, được người thân, bạn bè chúc phúc. Còn do dự gì nữa, hai bạn hãy lên kế hoạch tổ chức đám cưới linh đình trong tháng tới.

suu

Vận trình công việc của người tuổi sửu khởi sắc như nắng hạn gặp mưa rào, bạn làm việc quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm nên được cả người trên bề dưới tôn trọng, giao phó trọng trách. Dù thách thức nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ khiến bạn lùi bước. Trái lại, bạn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tay tới vinh quang.

Thiên Hỷ báo tin bạn sẽ kí kết được hợp đồng kinh tế lớn hoặc giao kèo mang tính chất hợp tác, phát triển lâu dài. Hãy chia sẻ niềm vui đó với đồng nghiệp bên cạnh, đừng phủ nhận công lao của họ, bởi chính họ đã trợ lực lớn cho bạn trong suốt thời gian qua.

Tuần này bạn đã thay đổi ý định nhảy việc, tiếp tục gắn bó với công việc hiện tại. Đôi khi làm trái ngành trái nghề lại giúp bạn tích lũy được kinh nghiệm dồi dào, cái đó có tiền cũng không mua được.

Trong hợp tác làm ăn, bạn nên đề cao cảnh giác với người tuổi Tuất hoặc Dậu. Những đối tượng này sẵn sàng “lật mặt” khi nhìn thấy lợi ích lớn hơn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆