Tử vi thứ 3 của 12 con giáp 29/12/2015
on 29th Tháng Mười Hai 2015
| 794 views

Xem tử vi Tử vi thứ 3 của 12 con giáp 29/12/2015 hôm nay, công việc của người tuổi Sửu diễn ra đúng tiến độ. Nếu gặp được người hợp tuổi thì mọi việc càng thêm suôn sẻ.

con-giap-ngay-29

Tử vi tuổi Tý

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Xem bói công việc những ngày cuối cùng trong năm cũ của người tuổi Tý vẫn diễn ra khá thuận lợi dù lúc nào bạn cũng trong trạng thái tất bật. Tuy nhiên, để có được thành công rực rỡ hơn và được thưởng tết “nặng túi”, bạn nên tự tay mình làm mọi việc. Sức mạnh của Tướng Tinh chỉ hỗ trợ những ai biết xông pha, cầu tiến trong công việc.

Trong ngày cần lưu ý ảnh hưởng của hung tinh Nguyệt Hình, dẫn tới tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp hay khách hàng. Bạn nên tiết chế cảm xúc bản thân, tránh vướng vào rắc rối thị phi từ đó rước họa vào thân.

Khi ra ngoài hay đi chơi chỗ đông người không nên mang theo nhiều tiền bạc, đề phòng bị cướp bóc do sao xấu Địa Tặc gây hung hại.

Ngoài ra, nhờ cát tinh Ngọc Đường chiếu rọi, đường học hành của bạn càng hanh thông, đồng thời không bị lạc bước trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe dồi dào thúc đẩy tinh thần thư thái, các mối quan hệ tình cảm hài hòa, mang lại một ngày thứ Ba đầy hứng khởi cho người tuổi Tý.

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hàng ngày thấy trong ngày, nhờ cát tinh Thiên Ân và Tuế Hợp chiếu rọi, công việc của người tuổi Sửu diễn ra đúng tiến độ. Nếu gặp được người hợp tuổi thì mọi việc càng thêm suôn sẻ.

Tuy vậy, bạn cần đề phòng hung tinh Tiểu Hao gây thất thoát tài sản. Làm việc gì cũng phải thận trọng, đặc biệt là khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng. Bên cạnh đó, không nên la cà quán xá, kẻo sẽ rơi vào tình trạng “viêm màng túi” vì không thể tiết chế được sở thích mua sắm.

Lưu ý, khi ra ngoài bạn nên nhìn trước ngó sau, không nên mang theo nhiều tiền hay đồ quý giá, tránh bị cướp giật vì Địa Tặc gây hại.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu gặp chút trở ngại, vợ chồng cãi vã to tiếng, cảm giác khoảng cách đôi bên ngày càng xa. Bên cạnh đó, hung tinh Thụ Tử nhắc nhở bạn nên dành nhiều thời gian cho người thân trong gia đình, đặc biệt là cha mẹ mình, tránh mâu thuẫn nảy sinh.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Theo xem ngày tốt xấu thứ Ba của 12 con giáp, ngũ hành tương hình cộng thêm hung tinh Nguyệt Hình trực chiếu, công việc của người tuổi Dần trở nên cứng nhắc, dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay khách hàng.

Tuy nhiên, sự tương trợ của Tuế Hợp và Nhân Chuyên sẽ giúp hóa giải các mối quan hệ xã giao, thúc đẩy tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi.

Ngày có Tiểu Hao ảnh hưởng, bạn khó tránh cảm giác mệt mỏi, vất vả trong công việc. Đồng thời, khi đi đứng cần thận trọng, tránh mang theo đồ quý giá rồi bị kẻ xấu nhòm ngó, cướp giật.

Tử vi tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Thứ Ba này, người tuổi Mão cần lưu ý tài lộc thất thoát. Người làm văn phòng đỡ hơn chút ít, chỉ gặp chút rắc rối về sổ sách. Nhưng người làm kinh doanh thì phiền phức lớn, sức cạnh tranh ngày càng lớn, hơn thế bạn hàng lật lọng, gây hao tài tốn của.

Tình cảm của người tuổi Mão không lí tưởng. Tâm tính yếu đối khiến bạn khó vượt qua nỗi ám ảnh về tổn thương tinh thần trong quá khứ để nắm bắt tình yêu đích thực. Tuy nhiên, Ngọc Đường quý nhân sẽ giúp bạn đi đúng đường, chỉ cần bàn suy nghĩ lạc quan hơn.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Nếu không chăm chỉ rèn luyện thể thao, tình trạng cơ thể càng mệt mỏi, khiến bạn mắc bệnh như chơi. Ngoài ra, nên lưu ý chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, quá tham công tiếc việc càng khiến bệnh tình của bạn nghiêm trọng.

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi thứ Ba của người tuổi Thìn cho biết quan hệ địa chi xấu, bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. Nhiều khả năng bạn sẽ gánh hậu quả do người khác để lại, rồi tự mình phải lẽo đẽo theo sau người đó để trả nợ thay.

Ngoài ra, nên đề phòng cướp bóc trên đường đi vì trong ngày có hung tinh Địa Tặc ảnh hưởng. Khi đi đâu đó, dù gần hay xa, bạn chỉ nên mang theo ít tiền và đồ đạc thiết yếu, tránh bị kẻ gian cướp bóc.

Tình cảm vợ chồng rơi vào tình trạng “đóng băng”, do cả hai quá bận rộn với các hạng mục công việc cuối năm. Người tuổi Thìn nên chủ động quan tâm tới nửa kia, tránh khoảng cách đôi bên ngày càng xa.

Tình cảm gia đình cũng gặp trở ngại, đặc biệt là mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ. Hung tinh Thụ Tử cảnh báo rằng nếu bạn quá bướng bỉnh, không chịu nghe lời cha mẹ, e rằng sẽ lĩnh hậu quả khôn lường.

Tử vi tuổi Tỵ

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Quan hệ ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh cho thấy công việc của người tuổi Tỵ khá thuận lợi. Ý tưởng hay kế hoạch mới của bạn được nhiều người ủng hộ, thậm chí cấp trên đánh giá cao. Đó chính là nguồn cảm hứng và động lực giúp bạn nỗ lực hơn nữa trong công việc của năm mới.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp, người tuổi Tỵ đều cảm thấy hài lòng với những mối quan hệ hiện tại. Đặc biệt, người độc thân nhân duyên tốt, cơ hội để bạn tìm được đối tượng ưng ý rất nhiều, cần chủ động nắm bắt.

Lưu ý, trong ngày có hung tinh Địa Tặc ảnh hưởng, trước khi ra ngoài bạn nên khóa cửa nhà cẩn thận, tránh bị kẻ trộm đột nhập. Đồng thời nên đi tới nơi về tới chốn, không được la cà quán xá rồi không giữ được ví tiền.

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Một ngày làm việc tràn đầy năng lượng, nguồn hứng khởi và niềm vui đang chờ đợi người tuổi Ngọ phía trước. Công việc hanh thông, những sáng kiến cá nhân của bạn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao, mở ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp năm tới của bạn.

Trong ngày còn có cát tinh Tuế Hợp và Thiên Ân dẫn đường chỉ lối, giúp bạn tìm được đối tác làm ăn hợp tuổi để tài lộc hưng vượng, các nguồn thu chính và phụ đều dồi dào.

Dù là ngày giữa tuần, ai nấy đều tất bật với công việc của mình, nhưng người tuổi Ngọ vẫn có thể sắp xếp thời gian buổi tối để hẹn hò với nửa kia. Tình yêu đôi lứa thêm gắn kết, thăng hoa.

Tử vi tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Quan hệ Mão Mùi tam hợp thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi lên như diều gặp gió. Hơn nữa, cát tinh Thiên Ân nâng đỡ công việc gặp nghịch hóa thuận, mọi điều tốt đẹp.

Nhưng chính vì bạn “ngủ quên” trên những niềm vui của thành công trong sự nghiệp mà người tuổi Mùi lơ là việc chăm sóc gia đình. Dù không có bất cứ điều phàn nàn nào, nhưng nếu nhìn vào đôi mắt đa sầu đa cảm của nửa kia, chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ lại về việc cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình của mình.

Ngoài ra, hung tinh Thụ Tử còn khiến mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ mất đi sự hòa hợp vốn có. Đâu quá khó khăn để bạn gọi một cuộc điện thoại hỏi thăm sức khỏe cha mẹ trong ngày đúng không?

Tử vi tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Trong ngày, người tuổi Thân nên động không nên tĩnh, tập trung làm tốt công việc được giao, tránh lo chuyện bao đồng sẽ tự vướng vào rắc rối thị phi.

Tinh thần làm việc có dấu hiệu đi xuống, khá áp lực nên bạn dễ nổi giận vô cớ, ảnh hưởng không ít đến hình ảnh vốn rất mẫu mực mà bạn dày công xây dựng bấy lâu.

Tuy nhiên, nếu biết tận dụng sức mạnh tương hỗ của Tuế Hợp, tìm cho mình đối tác hay đồng nghiệp hợp tuổi để hợp tác, mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Bên cạnh đó, Nhân Chuyên cát tinh cũng sẽ giúp bạn hóa giải những mâu thuẫn trong quan hệ xã giao, từ đó giúp sự nghiệp thêm hanh thông.

Áp lực công việc không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc của bạn, nó còn phá vỡ bầu không khí vui vẻ, đầm ấm của gia đình. Nếu không tìm cách tiết chế cảm xúc, bạn dễ “giận cá chém thớt”, trút giận lên đối phương. Tất nhiên, mọi thành viên trong nhà đều tổn thương, trong đó có cả bạn.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Thứ Ba này, người tuổi Dậu cần lưu ý không được để vận ngày đẩy bạn làm những việc xấu. Dù khối lượng công việc cuối năm nhiều, tinh thần áp lực nhưng không vì thế mà bạn thiếu tỉnh tính trong quyết định mọi việc đâu nhé.

Khi phát hiện hành vi gian lận của đồng nghiệp hay cấp trên, bạn đừng đắn đo suy nghĩ rằng mình nên theo hướng nào để bảo toàn vị trí trong công ty. Hãy làm theo lẽ phải, bởi cuối cùng sự thật luôn được phơi bày.

Trong ngày có hung tinh Tiểu Hao và Địa Tặc ảnh hưởng, tuy khó tránh cảm giác lao lực trong công việc hay bị kẻ xấu nhòm ngó cướp bóc, nhưng nếu giữ tinh thần tỉnh táo, bạn sẽ làm chủ mọi tình thế, không để mình bị vướng vào những rắc rối phức tạp.

Tử vi tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Hôm nay, quý nhân sẽ mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền cho người tuổi Tuất. Bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội, tận dụng sự tương trợ của cát tinh Tuế Hợp để tìm đối tác làm ăn hợp mệnh, thúc đẩy đường tài lộc thêm hưng vượng.

Ngày có Tướng Tinh tọa mệnh, nếu bạn chủ động trong công việc, tự tạo cho mình cơ hội thể hiện bản thân, chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Theo đó, tiền đồ càng xán lạn, việc thăng chức hay tăng lương chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tình cảm của người tuổi Tuất đang theo chiều hướng phức tạp hóa. Nguyên nhân chính là do bản thân bạn mà ra. Vì quá tôn thờ chủ nghĩa hoàn mĩ khiến bạn khó tìm được đối tượng có sự đồng điệu trong tâm hồn, nên tới giờ kiếp FA vẫn “bám đuôi” bạn.

Các cặp vợ chồng nên đề phòng ảnh hưởng của hung tinh Thiên Lại, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Bên cạnh đó, Thụ Tử hung tinh nhắc nhở bạn cần dành nhiều thời gian quan tâm tới cha mẹ mình, tránh mâu thuẫn không đáng có xảy ra.

Tử vi tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Dù công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi, nhưng để mở rộng tiền đồ và gặt hái được nhiều thành công lớn hơn, Ngọc Đường quý nhân muốn bản mệnh bổ sung thêm kiến thức mới.

Theo đó, bạn có thể học thêm chuyên ngành mới hay đơn giản là củng cố lại kĩ năng nghiệp vụ, tạo nền tảng cơ bản để thăng tiến dễ dàng trong năm mới.

Quan hệ ngũ hành Thủy Mộc tương sinh thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa, gia đình hài hòa, hạnh phúc. Đặc biệt, các mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu, cha mẹ với con cái được cải thiện đáng kể.

Trích nguồn: boi.vn