Dự đoán Tử vi tuổi Tuất thứ 7 ngày 10/11/2018
on 9th Tháng Mười Một 2018
| 679 views

Dự đoán vận trình người tuổi Tuất vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Tuất vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Tuất ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây.

Thứ bảy, tuổi Tuất công việc gặp trở ngại vì có người cố tình làm khó hoặc gây điều tiếng không hay. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì các mối quan hệ xã giao rối rắm, trong khi công việc thì bù đầu, nhìn chung cả ngày sẽ bận túi bụi mà chẳng đâu vào đâu. Hãy thư giãn một lúc, suy nghĩ kỹ về các dự án đang làm và bắt đầu lại từ đầu nhé.

Trong khi đó những người làm cơ quan nhà nước sẽ có cơ hội được đi công tác, hội thảo, hội nghị hay gặp gỡ khách hàng để mở rộng mối quan hệ xã giao. Đây là cơ hội để bản mệnh nâng tầm sự nghiệp cũng như tài lộc, song sẽ phải tốn khá nhiều công sức đấy.

Thứu 7 này tuổi Tuất nên đề phòng họa mất tiền do bị trộm cắp, móc túi, ra ngoài cần bảo quản tài sản kỹ lưỡng. Tốt nhất không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ vật có giá trị cao vì có thể thu hút sự chú ý của kẻ xấu. Người tuổi Tuất có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Tuổi Tuất nên lưu tâm hơn đến sức khỏe của một người thân trong gia đình. Nếu có thể hãy sắp xếp một buổi khám sức khỏe tổng quát cho cả gia đình để phòng ngừa và phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường.

Tuổi Tuất cần tăng cường vận động. Có vẻ công việc hiện tại khiến bạn khá ì trệ và uể oải. Hãy tập thể dục thể thao đều đặn và cải thiện chế độ dinh dưỡng để có sức khỏe tốt hơn.

Về tình cảm đôi lứa, dành thời gian cho đối phương mỗi khi có thể nhé. Tuổi Tuất nào đã có gia đình thì hãy sắp xếp, cố gắng sau giờ làm quây quần bên gia đình nhỏ của mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 18h đến 21h
Màu sắc cát tường: tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Nguồn: https://cunghoangdao.com.vn/