Dự báo tử vi tuổi Dần thứ sáu 9/11/2018
on 8th Tháng Mười Một 2018
| 507 views

Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Dần thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Dần thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Dần chủ động hơn trong cuộc sống.

Dương lịch: thứ sáu ngày 9/11/2018 thứ sáu
Âm lịch: mùng 3, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Ất Tỵ, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Dần thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 dương lịch hôm nay cũng là ngày may mắn nên con giáp này tuổi Dần làm việc nghiêm túc, thận trọng, rất có triển vọng, làm việc trôi chảy, thuận lợi, tiền kiếm được kha khá. Song vì phải xã giao nhiều, gặp gỡ người này người kia nên nhìn chung số tiền tích lũy được cũng không nhiều, không kỳ vọng vào khoản này để làm việc lớn được.

Tuổi Dần hãy tập trung và nghiêm túc lắng nghe khi người khác nói. Có thể cuộc sống gia đình của bạn sẽ gặp phải một số vấn đề trong ngày hôm nay tuy nhiên những chuyện đó sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa nên bạn không cần lo lắng quá. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Dần năm tới đây 2019.

Nhìn ngắm và khám phá thế giới bên ngoài mang lại rất nhiều cảm hứng cho tuổi Dần. Bạn có tinh thần trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao, không lười biếng, ỉ lại nên rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Vì thế bạn hãy tìm kiếm cơ hội để tham gia vào những hoạt động khiến tâm hồn trở nên phong phú và hứng khởi hơn.

Ngoài ra có một điều nhắc nhở tuổi Dần là nên chú ý ý nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý trong những ngày này, dù sức khỏe chưa có dấu hiệu đáng ngại nhưng cũng không phải hoàn toàn tốt. Nếu bận rộn cả ngày rồi thì buổi tối nên nghỉ sớm chứ đừng thức khuya quá.

Nguồn: https://cunghoangdao.com.vn/