Trận chung kết sớm giữa Hà Nội và TPHCM tại vòng 7 V-League
on 26th Tháng Tư 2019
| 397 views

Theo tin thể thao, bỗng nhiên CLB TPHCM gặp may mắn khi họ đá với CLB Hà Nội trên sân vận động không có khán giả, dù cho phải làm khách trong trận đấu này.

Ngoài ra, cặp đấu giữa HA Gia Lai và Thanh Hoá cũng đáng chú ý, do Thanh Hoá có khả năng có sự trở lại của “bầu” Đệ.

Trận chung kết sớm giữa Hà Nội và TPHCM tại vòng 7 V-League

Trận đấu khiến mọi người quan tâm nhất ở vòng 7 Wake-up 247 V-League là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là TPHCM và Hà Nội. Đặc biệt là trận đấu này sẽ diễn ra mà không có khán giả nào, vì sân Hàng Đẫy bị phạt do để lọt pháo sáng trong trận tiếp Hải Phòng 1 tuần trước.

Theo du doan bong da đánh giá, đội bóng thủ đô hơn về lực lượng, với dàn tinh binh vốn là các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia gồm Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Lương đang đạt phong độ cao.

Nhưng CLB TPHCM lại bất ngờ có được lợi thế tinh thần, khi được chơi trên sân đối phương không có khán giả, dù ban đầu từng đinh ninh rằng sẽ đối diện với áp lực lớn từ các khán đài.

Với lại, đây cũng là một trận đấu mà CLB TPHCM không cần phải chiến thắng với mọi giá. Họ có thể chọn cách chơi bình tĩnh, giữ an toàn phần sân nhà rồi chờ cơ hội để phản công.

Xem kết quả kq bóng đá, sẽ là thành công lớn với đội bóng thành phố nếu như đoàn quân của HLV Chung Hae Seong có ít nhất 1 điểm trong trận đấu sắp diễn ra, qua đó duy trì ngôi đầu bảng.

"Những thông tin thể thao ở trên hoàn toàn là miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"