Xem vận hạn Thứ Năm 12 con giáp (8/10/2015)
on 8th Tháng Mười 2015
| 813 views

“…Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi, không nên vướng vào chuyện tình cảm trong tinh yeu, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng…”

xem-tu-vi-thu-nam-12-con-giap--

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem tu vi tron doi khuyên bạn nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :  Có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, văn phòng, hoặc có sự tu bổ sửa chữa mọi vận dụng đồ đạc. Trong nhà người nữ sức khỏe, công danh, tài lộc không tốt, dù có tài lộc cũng hay hao tán.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng, thiệt thòi. Nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước, xem ngay tot xau thấy ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Mong cầu về tiền bạc khó thành công.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng. Nên tiến hành giải quyết các việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Có tài lộc hoặc có tin tốt về chuyện làm ăn, giao dịch.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên trù trừ mà hãy mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Nên cầu viện ý kiến của quý nhân, hoặc cấp trên sẽ có lợi. Có người muốn cạnh tranh với mình. Có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, văn phòng, hoặc có tu bổ, sửa chữa mọi vật dụng đồ đạc. Trong nhà người nữ sức khỏe, công danh, tài lộc không tốt, dù có tài lộc cũng hay hao tán.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên cẩn trọng trong mọi việc, ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, hoặc phải làm việc vất vả mới có kết quả. Tránh tranh cãi, phân bua. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi, trong tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn. Không nên quyết định vội vã những việc quan trọng.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :  Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều tin tức, không tin nào giống với tin nào. Công việc dễ gặp sự cản trở, rủi ro, bất mãn đưa đến tranh cãi. Đề phòng hoàn cảnh, tình thế hoặc có người dòm ngó mình chận đứng việc mình mong cầu. Ngày không tốt, làm gì cũng dễ bị mất uy tín hoặc gặp sự xấu. Gia đạo bất an. Mọi việc đều chưa kết thúc, nên ngồi yên.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :  Mọi việc không nên có tính cách lâu dài. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có đám tiệc. Việc đi lại, di chuyển có sự trắc trở hoặc nhận tin không được như ý. Có sự hao tốn, hư hại hoặc phải mua sắm, tu bổ, giao thiệp.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự hao tốn về mua sắm, sửa chữa, tu bổ đồ đạc, vật dụng. Không nên di chuyển hoặc đi xa sẽ gặp trở ngại không thành công, hoặc có sự hư hại về máy móc đồ đạc. Sức khỏe không tốt. Không nên tiến hành, quyết định những công việc lớn. Ngày khó có sự kết thúc như ý. Hao tài cho người thân, đám tiệc. Đồ đạc có sự thất lạc khó kiếm…