Xem vận hạn Thứ Ba 12 con giáp (22/9/2015)
on 21st Tháng Chín 2015
| 928 views

“…Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem tử vi 2015 luận thấy chớ nên tin tưởng vào nguồn tin cũ và lời hẹn ước cũ, có sự chậm trễ hoặc có sự thay đổi. Việc mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng cũng không có sự thiệt hại gì. Có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng, công danh của người thân. Không nên có sự xích mích nhỏ mà làm mất đi tình cảm…”

xem-tu-vi-thu-ba-12-con-giap-----

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Cần phải cực nhọc mới có được kết quả. Mọi việc sẽ đến dồn dập tốt xấu lẫn lộn. Không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Tâm tình bất an. Nên tránh chuyện tranh cãi, thị phi. Có tin buồn. Nếu nóng tính vội vàng thì dễ bị mắc sai lầm. Nếu có tài lộc chỉ là lộc vay mượn, tạm ứng, tiền của sự đáo hạn, hoặc lộc ăn, quà nhỏ.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chuyện mong cầu về tình cảm không nên hấp tấp vội vàng vì chưa phải lúc, sẽ gặp sự từ chối hoặc dời cuộc hẹn, giao ước. Dù tính toán kỹ lưỡng về công việc gì cũng nên từ từ giải quyết và biết chờ đợi sẽ có kết quả tốt. Chớ để ràng buộc vì lời nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan. Tài lộc trung bình. Chú ý phong thuy nha o để cải tạo may mắn.

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Có chuyện trái ý. Sự mong cầu về tiền bạc không được như ý hoặc chậm chạp. Nếu có thì cũng phải hao tốn hoặc gặp chuyện bực mình, bói tình yêu chính xác thấy có tin buồn về chuyện tình cảm, sức khỏe, bổn mạng, gia đạo, nội bộ có sự trái ý, bất hòa.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên mưu sự hoặc cưỡng cầu khi hoàn cảnh hiện tại đã có sự thay đổi. Nên thuận theo ý trời và chấp nhận những quyền lợi còn sót lại. Nên ra đi hoặc thay đổi hiện trạng. Ở lại, hoặc cứ cố chấp sẽ hoàn toàn không có lợi. Càng giải bày thì lại càng không có lợi. Nói chung là nên mạnh dạn hành động phù hợp với tình hình, thực tế. Về tài lộc nên dàn xếp cho sòng phẳng, nếu thấy có lợi chút ít mà còn giữ được tình cảm tốt với nhau là điều nên làm. Có tin tức ở xa. Có khách đến.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hãy mạnh dạn tiến hành, hoặc thay đổi hoàn cảnh hiện tại, dù có gặp khó khăn, cản trở. Mọi việc sẽ đến dồn dập tốt xấu lẫn lộn. Không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Tâm tình bất an. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Có tin buồn. Nếu nóng tính vội vàng thì dễ bị mắc sai lầm. Nếu có tài lộc chỉ là lộc vay mượn, tạm ứng, tiền của sự đáo hạn, hoặc lộc ăn, quà nhỏ.

TỬ VI TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có sự thay đổi về công việc, nhưng cũng có việc bị bỏ dở, gián đoạn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc của hạn kỳ vay mượn, tạm ứng. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác dễ bị làm ơn mắc oán, hàm oan. Đề phòng có người kích bác hoặc nói xấu mình, có tin không tốt về chuyện tình cảm của mình hoặc của người thân, và có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc giải quyết các công việc lớn. Đề phòng rủi ro, hoặc sức khỏe không được tốt. Có chuyện buồn, hoặc phải lo âu giải quyết những công việc khó khăn. Chuyện tiền bạc nên để tự nhiên và cũng không nên e ngại khi được người giúp đỡ. Ngày có sự đáo hạn về tiền bạc, công việc, tình cảm.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Làm việc gì cũng không nên vội vàng vì sự việc luôn luôn đến hai lần. Ngày có nhiều bất an, lo toan, có tin buồn, đình đám, có sự tổn hại hoặc không được như ý về bếp núc, ăn uống. Cần phải dè dặt khi có sự lời qua tiếng lại với người trên vì họ đang có chuyện buồn hoặc bị hao tốn.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Chớ nên tin tưởng vào nguồn tin cũ và lời hẹn ước cũ, có sự chậm trễ hoặc có sự thay đổi. Việc mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng cũng không có sự thiệt hại gì. Có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng, công danh của người thân. Không nên có sự xích mích nhỏ mà làm mất đi tình cảm.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có sự thay đổi về công việc, nhưng cũng có việc bị bỏ dở, gián đoạn, hoặc có sự sửa chữa, mua sắm. Nếu có tài lộc chỉ là lộc của hạn kỳ vay mượn, tạm ứng. Không nên dính líu đến chuyện của người khác dễ bị làm ơn mắc oán, hàm oan. Đề phòng có người kích bác hoặc nói xấu mình. Có tin không tốt về chuyện tình cảm của mình hoặc của người thân, và có tin buồn về sức khỏe…