Xem vận hạn Thứ Ba 12 con giáp (15/9/2015)
on 14th Tháng Chín 2015
| 823 views

“…Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : xem tử vi online thấy bạn thích hợp với các nghề máy móc cơ khí, điện khí, luyện kim, nghề khoáng sản, mai táng, xây dựng, kiến trúc, địa ốc, bảo hiểm, ngân hàng, cổ phiếu, pháp luật. Không nên đi xa bất lợi gặp rủi ro hoặc có tai nạn về xe cộ máy móc. Có tài lộc nhưng cực nhọc vất vả. Nên tự mình quyết định lấy công việc của mình sau khi lắng nghe ý kiến của người khác. Gia đạo có chuyện buồn. Không thích hợp cho việc kết bạn, vui chơi…”

xem-tu-vi-thu-ba-12-con-giap-----

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Một ngày vất vả. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Không nên hẹn ước, ký kết, giao hẹn, đính ước, sẽ gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Thích hợp với các nghề máy móc cơ khí, điện khí, luyện kim, nghề khoáng sản, mai táng, xây dựng, kiến trúc, địa ốc, bảo hiểm, ngân hàng, cổ phiếu, pháp luật. Không nên đi xa bất lợi gặp rủi ro hoặc có tai nạn về xe cộ máy móc. Có tài lộc nhưng cực nhọc vất vả. Nên tự mình quyết định lấy công việc của mình sau khi lắng nghe ý kiến của người khác, xem boi thấy gia đạo có chuyện buồn. Không thích hợp cho việc kết bạn, vui chơi.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cần phải cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin buồn.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có sự hao tốn về tiệc tùng, mua sắm, gặp gỡ, hò hẹn. Cầu về công việc thì hay gặp sự trắc trở, nội bộ có nhiều mâu thuẫn, trái ý nhau một cách ngấm ngầm. Đề phòng chuyện thị phi, khẩu thiệt. Ngày chỉ có những tin đem đến không có lợi. Tài lộc kém, hoặc vào nhanh ra nhanh. Nên hết sức cẩn trọng khi đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Nhà có người đau ốm, có chuyện buồn, hoặc súc vật bị bệnh tật, tai nạn.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Việc đến dù không vừa ý hoặc có tin buồn cũng không nên chán nản, cần phải nhẫn nại sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu bận rộn đủ mọi mặt về công danh cũng như về tình cảm. Tài lộc chậm chạp. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tiến thêm, không có lợi. Việc xưa lại tái diễn. Nên cẩn trọng.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Chuyện mưu cầu về công danh, tài lộc, tiền bạc cần phải làm cho rõ ràng, dễ có sự hiểu lầm, hoặc người có ý đồ tham vọng lấn lướt, tranh chấp với mình. Ngày có sự thay đổi hoàn toàn trong công việc làm ăn, hoặc những việc chờ đợi đã lâu đến nay xuất hiện. Trong việc thực hiện, hay di chuyển cần phải hết sức thận trọng, có rủi ro hoặc phải bồi thường, tro choi boi tinh yeu khuyen bạn không nên thố lộ chuyện tình cảm của mình. Hao tài cho tiệc tùng, đình đám.

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm. Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối. Hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. Có tin tức ở xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, mất dấu, sai điểm hẹn.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :  Ngày trung bình. Có tài lộc hoặc có tin vui. Có khách hoặc thân nhân, bè bạn đến. Công việc hay vấn đề tình cảm đã có sự hẹn ước từ lâu, nay có kết quả, nên tiến hành.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều tin tức hoặc gặp gỡ bè bạn, người xưa, vui buồn lẫn lộn. Công việc làm ăn chỉ nên bình thường, dù có sự bỏ ngang công việc, hoặc bị gián đoạn nửa chừng do có tin tức mới, hoặc vì có hẹn. Tài lộc trung bình.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như về tình cảm. Có sự gặp gỡ đông người hoặc nhận được nhiều tin tức thăm hỏi. Nếu có dự tiệc, đình đám, vui chơi, thì cũng không được như ý, không trọn vẹn. Bớt đi một chuyện tốt hơn là thêm một chuyện, chỉ có sự thiệt thòi. Nếu có đi đâu thì không nên ở lâu vì sẽ vướng vào những chuyện không đâu, không có lợi…