Xem tử vi Thứ Tư 12 con giáp (04/11/2015)
on 4th Tháng Mười Một 2015
| 613 views

“…Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : xem ngay tot xau hom nay thấy ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều bôn ba lận đận khó khăn, hoặc gặp những chuyện buồn khó giải quyết, mà công việc lại trong tình trạng cấp bách. Cẩn trọng nếu gặp sự thưa kiện, tranh cãi, nói ngược, sai hẹn. Ngày bị nhiều áp lực, nên bình tĩnh. Không nên giao du, kết bạn, đi chung sẽ gặp họa, gặp điều bất mãn. Chuyện tình cảm chỉ là sớm nở, tối tàn…”

xem-tu-vi-thu-tu-12-con-giap-----

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều bôn ba lận đận khó khăn, hoặc gặp những chuyện buồn khó giải quyết, mà công việc lại trong tình trạng cấp bách. Cẩn trọng nếu gặp sự thưa kiện, tranh cãi, nói ngược, sai hẹn. Ngày bị nhiều áp lực, nên bình tĩnh. Không nên giao du, kết bạn, đi chung sẽ gặp họa, gặp điều bất mãn. Chuyện tình cảm chỉ là sớm nở, tối tàn.
– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :  Có sự thay đổi về công việc, phương hướng làm ăn, công việc. Đề phòng công việc đang tiến hành bị ngăn trở, dở dang vì có khách hoặc có tin tức mới cần phải giải quyết. Có tài lộc, có quý nhân giúp đỡ hoặc có tin tức tốt về tiền bạc, công việc. Có hỷ sự. Có sự thay đổi, hoặc tu bổ đồ đạc, vật dụng hành nghề.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): xem tử vi online thấy ngày xung của bổn mạng. Có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro. Không nên bày vẽ thêm sẽ gặp rắc rối.
– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày không tốt. Không nên mưu cầu hoặc giải quyết ngay các công việc quan trọng. Ngày có nhiều tin tức xấu, hoặc bặt tin. Nên dự tính cho mình đường hướng khác. Trong việc gặp gỡ, bàn thảo dễ gây ra chuyện xích mích, lôi thôi, chơi xấu. Tài lộc dễ hao. Có hạn đi xa.
– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu công việc, hoàn cảnh, tình thế không còn được như ý muốn thì nên thay đổi hoặc đi xa, dời chỗ, ngày có sự tụ hội đông đảo, hoặc có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, nuôi súc vật. Không nên tham vọng quá lớn sẽ có điều hối tiếc.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên mưu sự những chuyện lớn lao hoặc lâu dài. Sự việc dở dang, bỏ dở nữa chừng vì có tin tức, hoàn cảnh mới, hoặc có người đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết. Xem bói tình yêu của hai người thấy thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn, nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.
– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :  Gặp quý nhân, bè bạn, có tin vui đến, có lộc nhỏ, quà tặng ăn uống. Nếu có cuộc đi chơi xa coi chừng có sự lạc lối, chờ đợi lâu lắc, bỏ về nửa chừng, hoặc có những sự việc xảy ra ngoài dự tính. Việc làm bị bỏ ngang, bỏ dở vì có tin, hoặc cần phải đi giải quyết công việc khác.
– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.
– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :  Sự chờ đợi tin tức hoặc công việc đã lâu nay sẽ đến. Làm việc gì cũng nên tiến hành nhanh chóng vì sẽ có sự tạm dừng hoặc dở dang vì có sự việc khác hoặc người khác đến. Có lộc nhỏ, hoặc lộc ăn, quà tặng. Ngày có đám tiệc nhưng không có cuộc vui trọn vẹn, như ý.
– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu. Ý nguyện của họ như thế nào thì mình thực hiện như thế đó. Có quý nhân, có tin tức. Hao tài cho mọi việc quan hệ, giao thiệp. Công việc làm không nên trước chăm chỉ sau chán nản, hoặc gặp khó khăn mà thoái lui không có lợi. Có chuyện tu bổ, sửa chữa sắp xếp lại công việc.