Xem tử vi Thứ Hai 12 con giáp (02/11/2015)
on 2nd Tháng Mười Một 2015
| 581 views

“…Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Hôm nay xem tu vi mien phi luận thấy mọi việc không nên gấp gáp, hoặc toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức…”

tu-vi-thu-hai-12-con-giap--

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc không nên gấp gáp, hoặc toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức. Chú ý xem phong thuy nha ở để giữ tài lộc.
– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :  Tất cả việc mong cầu nên tiến hành nhanh chóng, không nên chần chừ, và không nên có nhiều tham vọng, được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Nếu không như vậy thì chọn một ngày khác tốt hơn và nên rút lui. Ở lâu sẽ phát sinh nhiều vấn đề phiền toái, hao tài. Sức khỏe không tốt. Không nên tranh cãi, đề phòng dèm pha, nói xấu, thưa kiện. Mọi vấn đề liên quan đến tình cảm cần phải có sự dứt khoát nhanh gọn mới tốt. Nói chung là hãy hành động không nên nói nhiều. Gia đạo bất an.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc gì nếu đã thấy có lợi thì không nên tiến thêm. Chỉ nên hoàn tất những công việc còn sót lại ở quá khứ hoặc đã có sự hứa hẹn, dự tính. Nên giữ mối giao hảo cho thuận thảo. Có tin xa hoặc có sự gặp gỡ. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ nhất là vào cuối ngày, hoặc gặp chuyện không hay.
– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Hãy cố gắng giải quyết công việc hiện tại cho nhẹ bớt gánh nặng vì còn nhiều việc khác ở phía sau, dù rằng gặp nhiều trở lực, cực nhọc. Nên chú ý đến những công việc cũ đang bỏ dở. Có tin xa hoặc có sự gặp gỡ. Có tin xấu. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Tuy nhiên việc mong cầu về tài lộc cũng có kết quả hoặc được người giúp đỡ, có tin vui.
– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có người nhờ mình giúp đỡ hoặc hỏi ý kiến, nhưng cũng không nên quá tin cẩn hoặc thật lòng. Ngày có nhiều chuyện đến khiến mình phải lo âu, giải quyết. Mọi việc nên có sự chậm rãi, biết chờ đợi. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Nên thân cận với người lớn tuổi hoặc cấp trên khi quyết định công việc. Có tiệc tùng, nhóm bạn hoặc có sự thay đổi, sửa chữa, tu bổ, về nhà cửa, văn phòng. Gặp bạn hoặc có khách đến, hoặc có tin tức của họ.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Dù có gặp trở lực, khó khăn cũng cố gắng giải quyết, tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Có tiệc, lộc ăn, quà tặng, xem tu vi 2015 khuyên bạn nên đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc.
– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :  Dù là công việc làm ăn hay là vấn đề tình cảm cũng không nên hấp tấp, hoặc kéo dài sẽ không có lợi. Chẳng những gây ra sự phiền hà mà còn có những chuyện không vui, gặp rủi ro. Ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có sự hư hại.
– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều việc xảy ra dồn dập khiến cho mình phải xoay sở nhiều mặt. Không nên tính toán cao vọng chỉ đem đến buồn phiền, thất bại, mà còn mất uy thế của mình. Ngày có nhiều thị phi, tranh cãi, khó khăn, mích lòng. Tiền vào thì ít ra thì nhiều hoặc chờ đợi lâu lắc chỉ có tin. Cẩn trọng khi di chuyển, đi lại không có kết quả, dễ gặp rủi ro, tai nạn.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tin về sinh nở hoặc gia đạo, công sở có thêm người. Có khách đến muốn nhờ mình giúp đỡ. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, lộc bất ngờ. Có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như tình cảm ở nơi xa. Có hỷ sự. Tuy nhiên có tin xấu về công danh, bổn mạng, tài lộc của người lớn tuổi hoặc quý nhân. Cẩn trọng việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc công việc hay bị gián đoạn nhiều lần.
– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :  Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn. Dù có gặp trở lực, khó khăn cũng cố gắng giải quyết, tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Có tiệc, lộc ăn, quà tặng. Đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc.