Chuyển vận phi tinh 12 con giáp tháng 9/2015
on 28th Tháng Tám 2015
| 969 views

“…Vật khí tốt trong tháng: Theo thuật phong thủy bạn nên đặt tượng tê giác và voi bên chum nước trên bàn làm việc để bảo vệ bạn khỏi các vấn đề tiêu cực…”

van-may-12-con-giap-thang-9

Xem chi tiết chuyển vận phi tinh 12 con giáp tháng 9/2015

TỬ VI TUỔI NGỌ (Trung bình)
(Sinh năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002)

Người tuổi Ngọ xem tu vi thấy tháng này hết sức cẩn thận khi có sự xuất hiện của ngôi sao bạo lực, bệnh tật trong biểu đồ của bạn làm tăng nguy cơ cướp bóc hoặc bị thương tích hay tai nạn cũng như sức khỏe bị suy giảm, tuy nhiên bạn sẽ nhận được lộc nhỏ trong tháng này, nên tránh đi xa, hay chơi những môn thể thao mang tính mạnh bạo sẽ nguy hiểm đến sức khỏe có thể gây ra chấn thương không đáng kể. Sự nghiệp trong giai đoạn này như thách thức bạn, cần cố gắng bình tĩnh để vượt qua giai đoạn này. Tránh căng thẳng mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vật khí tốt trong tháng: Bạn nên đặt tượng tê giác và voi bên chum nước trên bàn làm việc để bảo vệ bạn khỏi các vấn đề tiêu cực.

TỬ VI TUỔI MÙI (Xuất sắc)
(Sinh năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003)

Thời gian này xem tử vi 12 con giap thấy thật là một điều tuyệt vời cho người tuổi Mùi, từ may mắn về các mối quan hệ trở nên tốt đẹp, đến sự nghiệp kinh doanh, thu nhập cũng từ đó mà tăng lên một cách đáng kể, tất cả nhờ sự kết hợp của sao Hồ Tú kích hoạt may mắn này. Và không cần phải nói thời gian này thật tuyệt vời để xây dựng các mối quan hệ trong kinh doanh cũng như tình cảm riêng tư và những người trong gia đình. Trong sự nghiệp kinh doanh người tuổi Mùi sẽ có thêm nhiều sáng tạo và phát triển những ý tưởng mới được tiến hành một cách dễ dàng. Bên cạnh những bạn làm trong ngành công nghiệp cần phải thay đổi đường lối tư duy mới như vậy mới bền vững và phát triển lâu dài được. Những học sinh, sinh viên hay các nhà nghiên cứu sẽ vượt qua các kỳ thi, và thành công sẽ đến với bạn. Tuổi Mùi trẻ tuổi thì đây là tháng để tìm cho mình ý trung nhân tâm đầu ý hợp.

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt đôi vịt uyên ương trên lá sen trong phòng ngủ phía Tây Nam để kích hoạt thêm sự yêu thương lãng mạn.